Trong quá trình mang thai, việc phụ nữ THIẾU CANXI rất nguy hiểm.

Trong quá trình mang thai, việc phụ nữ THIẾU CANXI rất hiểm. Mẹ bầu sẽ bị cơ bắp đau nhức, mỏi mệt, xương và khớp đều gặp vấn đề, thậm chí cả răng cũng cảm thấy không khỏe.

Mua bsn mèo nhật bản giá tốt tại https://hapyoko.com/

– Trong khi đó canxi trong xương của mẹ còn bị rút ra để qua nhau thai cung cấp cho hoá công xương, răng và cung cấp dưỡng chất để hoàn thiện não bộ. Nếu mẹ thiếu canxi thì sẽ trở thành thiếu trầm trọng hơn. Đặc biệt mẹ bầu có thể bị huyết áp thai kỳ, sau khi sinh nhất mực sẽ bị loãng xương, đau lưng, và rụng tóc.

– Trong khi đó trẻ trong bụng mẹ bị thiếu canxi cũng rất nguy hiểm như xương bị quái gở, không phát triển đầy đủ bộ khung xương, sau này khi sinh ra sẽ lùn thấp. Thậm chí thai nhi thiếu canxi khi sinh ra có thể đã bị mềm hộp sọ và có các cơn co giật vì hạ đường huyết canxi.

Có nhiều cách để bà mẹ bổ sung canxi khi có thai:
 
+Một số thức ăn chứa nhiều canxi hơn cả như: cua đồng, tôm đồng,nghêu, sò…; các loại thức ăn thực vật thì vừng, rau cần, cà rốt… Lòng đỏ trứng gà là nguồn bổ sung canxi và các chất dinh dưỡng tốt cho mẹ bầu. Tuy vậy không phải ăn vào bao nhiêu canxi thì thân thể tiếp nhận được hết. Tùy theo loại thức ăn, tùy thân thể mỗi người, tùy thành phần của photpho và vitamin D mà sự kết nạp canxi nhiều hay ít.

+ Sữa và các chế phẩm của sữa đều có hàm lượng canxi cao. Mẹ có thể uống sữa tươi hoặc ăn phô mai với bánh mì. Với sữa, mẹ bầu có thể uống ngay từ đầu thai kỳ, vì người Việt Nam đa số có dự trữ canxi của thân thể thấp. Canxi thừa có thể thải dễ dàng qua đường tiêu hoá, chỉ trên một số người đặc biệt mới ứ đọng canxi gây sỏi thận.
 
Khi bổ sung canxi, cần bổ sung thẳng tính và kéo dài trong suốt thai kỳ, nếu có điều kiện thì uống sữa canxi ngay cả một tháng sau sinh, và trong thời kỳ sáu tháng cho con bú.

SỮA CANXI ÍT BÉO, chứa vitamin D và protein MBP của MEIJI. Chỉ cần pha 16 g bột với 150 ml nước ấm là bạn đã có thể cung cấp 350 mg Canxi , bằng 1/2 hàm lượng Canxi cấp thiết trong ngày cho thân .

– Điểm đặc biệt là sữa chứa rất ít chất béo, không sợ gây mập , mà còn cung cấp thêm vitamin D và protein MBP . Nếu bạn chỉ bổ sung Canxi mà không có vitamin D và MBP thì Canxi sẽ khó tiếp thụ vào thân . MBP là một protein thiên nhiên có trong sữa mẹ và sữa bò , có chức năng giúp cơ thể tiếp thu canxi một cách hiệu quả nhất. bởi thế đây là loại sữa Canxi rất thích hợp với những người có nhu cầu cung cấp Canxi, vitamin D và MBP để có xương chắc khỏe như người già, phụ nữ có thai, nữ giới cho con bú hay đơn giản là những người trẻ tuổi nhưng quan tâm đến cơ thể và cần cung cấp canxi hằng ngày.
 
– Đây là loại sữa Mira dùng uống trong thai kì và đến tận giờ cho bé bú . Theo nhận xét của cá nhân mình thì không biết có phải do sữa hay không mà lúc bầu bí thì thân thể của mình rất khỏe không có bị đau lưng nhức mỏi gì. Sau khi sinh xong thì thân cũng phục hồi rất nhanh, em bé thì khỏe , người và cổ rất cứng cáp.

https://mèomaymắn.vn/