5 lí do bạn cần nội dung dài cho chiến lược marketing

Từ khi ngành công nghiệp nội dung dài ra đời nhằm mang lại sự sống mới cho việc sản xuất nội dung hiện tại, thì nội dung dài rất quan yếu trong chiến lược marketing của bạn.

Xem về trang https://đámuốihimalaya.vn/

Nội dung dài là hình thức thường xuyên không được tuyển lựa trước hết khi làm nội dung, vì thời kì, chí phí sản xuất luôn cao hơn so với nội dung ngắn. Nhưng, nội dung trên 800 từ thực sự hấp dẫn và ăn nhập với môi trường hiện nay.

Trong vài năm qua, nhiều marketer đã “trọng dụng” nội dung ngắn, hàm súc hơn là nội dung dài, vì họ cho rằng nội dung dài thường nhàm và ít khiến người khác thấy ham thích cũng như đọc đến cùng. Nhưng, tôi sẽ nói cho bạn nghe, có nhiều lí do để chúng ta nên để ý hơn và dùng nội dung dài.

Chiến lược marketing của bạn nên bao gồm nội dung dài bởi một đôi lí do bên dưới

#1: Chuyên ngành

sử dụng trong các bài hướng dẫn, eBook (sách điện tử), blog, … nhằm chứng minh tính cách của tổ chức/công ty của bạn, giúp cho đọc giả của bạn hiểu được nhiều vấn đề. Nội dung dài giúp các nhà chuyên môn diễn đạt tri thức, kinh nghiệm của mình trước người đọc, nhầm nâng cao vị trí của bạn với người đọc, phát triển niềm tin của người đọc với bạn.

#2: Thu hút sự chú ý

Người đọc sẽ đọc lướt qua nội dung dù nó ngắn hay dài, nhưng nội dung dài cần nhiều thời kì ở lại trang web hơn và phải đọc lâu hơn. Web của bạn sẽ được đánh giá cao hơn nếu người dùng ở lại lâu hơn, cái này hẳn là ai cũng biết.

#3: Tăng khả năng truyền thông mạng xã hội

Nội dung dài hơn chứa đựng nhiều thông báo hơn. mặc dầu nội dung dài cần nhiều thời kì đọc hơn và sẽ giảm đi lượng người đọc, nhưng lại mở ra cơ hội khoảng người đọc áp nếu thông tin bạn cung cấp bổ ích đối với đối tượng khách hàng – người đọc bạn muốn nhắm đến.

#4: nhựa sống mới cho nội dung đã tồn tại

Nội dung dài giúp bạn định hình lại những nội dung đã có trước đó, kết hợp vào bài viết, thêm video, số liệu, thống kê, sẽ trở thành thông báo khôn xiết giá trị trong những nội dung đã có.



 

 

 

Tăng cường nhựa sống cho nội dung hiện tại



#5: mở mang đầu tư nội dung

Mở rộng khuôn khổ cung cấp nội dung của bạn, từ thông tin khuyến mãi, tin cậy, bài viết về sản phẩm ra, sao không thử đầu tư nội dung dài và quyến rũ hơn? Infographic, video, series, … tạo cảm giác nội dung mới mẻ, đầu tư và sáng tạo, mang đến người đọc nhiều cái nhìn thú hơn về nội dung của bạn.

—-

Nhìn chung, mỗi dạng nội dung đều có những lợi thế và điểm cộng riêng của mình. Nếu nội dung ngắn tiếp cận được nhiều người hơn, dễ lướt hơn thì nội dung dài lại dành cho những người thích tìm hiểu, muốn hiểu rõ hơn về công dụng, tính năng, … mà những bài viết ngắn chưa đáp ứng được. Nội dung dài trong tương lai gần sẽ lại tìm được chỗ đứng cho mình, nếu, người đọc chú tâm hơn, thích tìm tòi, nghiên cứu nhiều hơn. Nếu đối tượng này càng nhiều, hoặc đối tượng đích này của bạn càng nhiều, thì việc bắt đầu nghĩ suy và bổ sung nội dung dài từ hôm nay là điều bạn cần làm đấy!

Nguồn tham khảo các sản phẩm về xe đạp thể thao: https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao