Mark Zuckerberg quyên 25 triệu đô chống lại dịch Ebola

Mark Zuckerberg quyên góp 25 triệu đô chống lại dịch Ebola. Mark Zuckerberg ngóng có thể góp phần ngăn chặn dịch Ebola.

Xem trang: https://đámuốihimalaya.vn/

Người sáng lập Facebook – Mark Zuckerberg và vợ đã quyết định ủng hộ 25 triệu USD để kiểm soát và chấm dứt dịch bệnh Ebola vào hôm thứ ba (14/10/2014).

Chúng ta cần phải kiểm soát được Ebola trong ngày mai gần. Để nó không lan rộng hơn nữa và trở nên cuộc khủng hoảng y tế toàn cầu trong thời gian dài, điều mà chúng ta phải đối mặt trong nhiều thập kỷ tới ở qui mô lớn, như HIV hay bệnh bại liệt” Zuckerberg đã viết trong một bài trên trang Facebook cá nhân của mình. “Chúng tôi tin sự giúp đỡ của chúng tôi là cách nhanh nhất để trao quyền cho CDC và các chuyên gia trong lĩnh vực này để ngăn chặn kết cục này.”

Thông báo của Mark Zuckerberg về khoản tiền gây quỹ cho bệnh nhân Ebola


Sự đóng góp này sẽ mau chóng được chuyển vào Quỹ đối phó thảm họa toàn cầu của CDC Foundation và dự kiến dùng để tài trợ cho việc đào tạo và trang bị những trang thiết bị tại các trọng điểm chăm nom bệnh nhân nhiễm Ebola.

“Quan trọng là phải lưu ý rằng món quà của Zuckerberg và Dr. Priscilla Chan sẽ cho phép CDC linh hoạt giải quyết các nhu cầu cấp bách nhất hiện nay là kiểm soát tình hình và ngăn chặn sự tiến triển của dịch bệnh,” Charles Stokes, Chủ tịch và tổng giám đốc CDC Foundation, cho biết trong một lần tuyên bố “Chúng tôi khôn xiết hàm ơn đối với việc trợ giúp này và tấm lòng của họ, điều này sẽ cứu sống rất nhiều người.”

https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao

Zuckerberg và vợ của ông trước đây cũng đã tặng hàng triệu đô la để giúp các dài khó khăn ở khu vực Vịnh San Francisco and Newark, New Jersey. ước lượng tài sản của Zuckerberg ngày nay là khoảng 32 tỷ USD

Mark Zuckerberg

 wants to do his part to help fight Ebola.

 

The Facebook cofounder and CEO announced Tuesday that he and his wife Priscilla are donating $25 million to the Centers for Disease Control Foundation to put an end to the Ebola outbreak.

SEE ALSO: Ebola Author Says Outbreak Is 'Part of a Pattern' of Emerging, Deadly Diseases

"We need to get Ebola under control in the near term so that it doesn't spread further and become a long term global health crisis that we end up fighting for decades at large scale, like HIV or polio," Zuckerberg wrote in a post on his personal Facebook page. "We believe our grant is the quickest way to empower the CDC and the experts in this field to prevent this outcome."
 
The donation will go toward the CDC's Global Disaster Response Fund and is expected to help finance training and equipment in various ebola care centers.

"It's important to note that the gift by Mark Zuckerberg and Dr. Priscilla Chan will provide flexible funding allowing CDC to address the most pressing needs as the epidemic shifts and evolves," Charles Stokes, president and CEO of the CDC Foundation, said in a statement. "We are extremely grateful for this magnificent donation, and we thank them for their compassionate support that will save so many lives."

Zuckerberg and his wife have previously donated millions to help needy school districts in the San Francisco Bay Area and Newark, New Jersey. Zuckerberg's net worth is currently estimated to be about $32 billion.

https://mèomaymắn.vn/