Sự tương quan ráo giữa G+ và tìm kiếm đẳng cấp cao hơn

Sau khi nghiên cứu cho thấy, URL của Google + được đánh giá cao hơn trong bảng xếp hạng với bất kì nguyên tố nào khác. Trong thực tế, tương quan của Google + đánh bại các số liệu khác bao gồm kết liên root domain, Facebook share và cả từ khoá.

Và đây là câu hỏi triệu đô la: Google + họat động có làm cho trang web của bạn xếp hạng cao hơn?

Bạn có thể thấy, họat động Facebook diễn ra sôi nổi vào năm 2012, và Google + kém hơn hẳn. Nhưng trong năm 2013, khi Google + được các chuyên gia đánh giá cao hơn hẳn thì chúng ta bắt đầu đi tìm căn do sâu xa của sự ưu ái này dành cho Google +.

nền móng của Google + là nền tảng cao hơn nhìều so với bản tính của SEO. Những nền móng này yêu cầu share thông báo lên Google + có khả năng ảnh hưởng đến thứ hạng ngần một cách đáng kể.

Không biết là cố ý hay vô tình, các kĩ sư Google xây dựng Google + dành cho SEO. coi xét các yếu tố tạo nên việc san sẻ nội dung trên Google + khác xa với các trang mạng tầng lớp khác.

#1 – Bài viết được thu thập và lập chỉ mục gần như ngay tức khắc

Một trong những mục tiêu ban đầu cho Google+ là dùng nó để kiêng, sau khi Twitter cắt đứt đường dây firehose của Google để lưu dữ liệu của nó trong năm 2011. Kể từ đó, Google đã sử dụng Google+ để khám phá nội dung mới, và nhiều chuyên gia web đã phát hiện ra rằng URL được san sớt trên Google+ được thu thập và lập chỉ mục rất nhanh chóng.

So sánh với Facebook, nơi các thiết lập bảo mật và hạn chế về san sẻ dữ liệu, nó không hiếm những bài viết không bao giờ được thu thập hoặc lập chỉ mục của Google.

Không giống như Facebook, giấu dữ liệu từ Google, hay Twitter, mà chỉ đạo Google không tuân theo hầu hết các liên kết của nó, dữ lịêu của Google+ tức tốc truy cập đầy đủ cho công ty xây dựng nó.

#2 – Bài viết đưa các liên kết

Không chỉ tích luỹ đẳng cấp mà bài viết san sẻ trên Google + còn đưa ra các liên kết tốt.

Khi bạn chia sẻ một liên kết trên Google+, các anchor text trở nên tiêu đề của trang web mà bạn đang chia sẻ. Một số điều quan yếu cần nhớ về các kết liên trong Google+ sau:

Chỉ “chia sẻ” liên kết (các liên kết xuất hiện phía dưới bài viết của bạn) được theo sau. Bất kỳ external links bạn thêm withing lên bài đó đều nofollowed, do đó, những không vượt qua bất kỳ các liên kết hợp.
Vì lý do rõ ràng, hình ảnh tải lên không đưa các liên kết bên ngoài. Một số người thích tải lên một ảnh chụp màn hình của một trang web và sau đó kết liên với nội dung bài viết. Trong khi một hình ảnh tốt có thể làm tăng bài phổ biến và tỷ lệ nhấp chuột, những bài viết không đưa các liên kết.
Một số liên kết trong Google+ của bạn như “Giới thiệu” cũng được tuân và đưa các kết liên.


#3 – Được tối ưu hoá để thích hợp về mặt chữ nghĩa

Không giống như Facebook hay Twitter, mỗi bài bạn thực hiện trong Google+ có hồ hết các đặc điểm của một blog toàn diện.

Mỗi bài có URL riêng của mình.
Khoảng 45-50 ký tự trước nhất của bài viết xuất hiện trong thẻ tiêu đề.
Cũng giống như một bài đăng blog, các mục có thể dài và phức tạp để khám phá một chủ đề sâu sắc. Nghiên cứu mối tương quan khác nhau đã cho thấy một mối quan hệ mạnh mẽ giữa các trang lâu đời hơn và đẳng cấp cao hơn.
Nếu một bài viết được chia sẻ lại, nó có thể tích tụ kết liên nội bộ từ các nền tảng Google+, bít tất đều anchor text có liên can.
bởi những yếu tố này, mỗi bài có tiềm năng để gửi tín hiệu ngữ nghĩa mạnh mẽ để thuật toán tầm của Google. Điều này không chỉ giúp bài tự để xếp hạng trong kết quả trên dưới của Google, nhưng có khả năng gửi tín hiệu can hệ đến một URL được chia sẻ trong bài viết.


Những đánh giá của Tác giả  và Nhà xuất bản?

Nhiều nhà xuất bản đã thêm thông tin tác giả Google+ đến các trang web của họ để cho hình ảnh tác giả xuất hiện trong kết quả dạo của Google. Một hy vọng là một ngày nào đó Google sẽ sử dụng thông tin tác giả (và có nhẽ thông tin nhà xuất bản) kết nối với tài khoản Google+ để thực thụ xếp hạng các trang web.

Bảng xếp hạng: Google+ dành cho SEO

Trong khi có hàng trăm cách để tối ưu hóa trải nghiệm Google+ của bạn, các hoạt động quan yếu nhất có thể tóm lược bằng những chín điểm:

1. Bắt đầu xây dựng mối quan hệ trên Google+

Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu. Google+ là mạng xã hội. Theo người lớn, cho ý kiến ​​về bài viết, và san sẻ nội dung lớn không chỉ giúp tăng cường ảnh hưởng của riêng bạn, nhưng nó có thể cực kỳ giáo dục là tốt.

2. Đăng nội dung hấp dẫn trên Google+ để vấn các kết liên tự nhiên

Khi bạn san sẻ nội dung, không chỉ gửi một liên kết đơn lẻ. Thêm giá trị gia tăng với lời bình luận và thông tin liên hệ.

Hãy coi xét những ví dụ về các bài viết Google+ dài. Mỗi hành vi như một bài đăng blog mini và cho biết thêm có thể chia sẻ, bối cảnh có thể kết nối. Tôi không khuyên bạn nên thay thế blog cá nhân chủ nghĩa của bạn với Google+ hoàn toàn, nhưng đôi khi một vài dòng của bối cảnh làm cho tất tật sự khác biệt.

3. Thêm thông báo tác giả Google nội dung trực tuyến của bạn

Thêm rel = “tác giả” để trang web của bạn có vẻ có trí não chứ không phải là robot copy. Nếu bạn đăng bài hoặc đóng góp nội dung cho trang web chất lượng cao khác, yêu cầu các nhà xuất bản thêm đánh dấu tác giả cho bạn.

4. kết liên sờ soạng các hồ sơ có liên can từ Google+ của bạn tới “Giới thiệu”

Hãy xem Google+ như một trung tâm chính của danh tính ảo trực tuyến của bạn. Google cung cấp cho bạn một số địa điểm để liên kết đến hồ sơ trực tuyến khác, các trang web mà bạn đóng góp nội dung, và chỉ đơn giản là trang web mà bạn muốn san sẻ.

5. Tận dụng lợi thế của rel = “xuất bản” bằng cách kết nối trang web của bạn để đánh bóng thương hiệu trên Google+ của bạn

Nếu bạn là một doanh nghiệp, tổ chức, thương hiệu, hãy làm theo các hướng dẫn.

6. thực hành nội dung của bạn dễ dàng san sớt trên Google+ với các nút san sớt tầng lớp có hệ trọng

Bạn sẽ nghĩ rằng tuốt tuột mọi người muốn thêm các nút san sẻ xã hội cho nội dung của họ, nhưng một số người chỉ là cứng đầu. Không nên bướng bỉnh.

7. Điền hoàn toàn hồ sơ Google+ của bạn với thông tin can dự và quyến rũ

thông báo mà bạn cung cấp trong hồ sơ của bạn ảnh hưởng đến cách bạn biểu đạt trong kết quả kiêng kị Google và cũng đóng một vai trò trong đó Google cho thấy những người khác làm theo.

8. Làm nó dễ dàng để mọi người thêm bạn vào vòng kết nối

sử dụng Google dễ tạo logo của riêng bạn để đặt trên hồ sơ trực tuyến của riêng bạn để người khác có thể dễ dàng thêm bạn vào vòng tròn của họ.

9. Làm cho bài viết của mình công khai
Bài viết san sẻ tư nhân không vượt qua được nước trái cây hao hao như bài chia sẻ công cộng. Cho mục đích SEO, bạn có thể muốn bài viết của bạn lây lan rộng nhất có thể.