Mẹ bầu ở Nhật nạp Canxi như thế nào?

Mẹ bầu ở Nhật nạp Canxi như thế nào?
 

Mua các sản phẩm mèo nhật bản may mắn tại trang https://hapyoko.com/

1. Nếu người Nhật nào quan hoài đến dinh dưỡng hàng ngày, họ sẽ nhận ra họ nạp canxi thấp hơn rất nhiều so với hàm lượng thân cần!
 

Theo nghiên cứu của Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản (厚生 労 働 省), một người Nhật khỏe mạnh tiêu thụ lượng canxi trung bình 528 mg/ngày nếu họ đang theo một chế độ ăn uống tiêu chuẩn. Như vậy là cao hay thấp ?!

2. Trước khi giải đáp bạn cần biết: Canxi là khó thu nhận vào cơ thể, chỉ có 10-50% (nó phụ thuộc vào lượng vitamin D và magiê bổ sung cùng với nó) – vậy là chỉ còn ít hơn 250mg hấp thu vào cơ thể bạn. Chưa hết, người thông thường mất khoảng 200-300mg canxi mỗi ngày duyệt nước đái và mồ hôi có tức là lượng canxi trung bình của người Nhật còn lại trong cơ thể gần như bằng 0. Người Nhật hiện đang không đáp ứng đủ canxi cho nhu cầu cơ thể khỏe mạnh, chưa nói đến nữ giới mang thai!

Tài liệu dinh dưỡng chính thức của Nhật Bản nói rằng cần phải cung cấp 900mg Canxi cho một người Nhật Bản thông thường. Với phụ nữa mang thai thì còn cao hơn nữa. Nếu khẩu phần ăn của người mẹ không bổ sung đủ lượng canxi, thì vào cuối ngày, em bé sẽ hút canxi từ bộ xương người mẹ để đáp ứng nhu cầu canxi của nó. Bạn tạm không phải lo lắng về đứa trẻ. Nhưng việc này sẽ gây ra một bệnh thường gặp cho phụ nữ về sau đó là…loãng xương.

Đến đây thì bạn có thể tính được việc bổ sung canxi quan yếu đến mức nào rồi đúng không?
 
3. Bước đầu tiên tốt nhất là khuyến khích bà bầu ăn và uống càng nhiều thực phẩm cung cấp nhiều canxi


Thứ gì có nhiều canxi? Bất cứ thứ gì có xương như các loại cá đều tốt, đơn cử là shishamo (cá trứng). Sữa và phomai rất tốt, nhưng rất nhiều người Nhật Bản không thích các sản phẩm từ sữa. Salad daikon (大 根, củ cải), goma (ゴ マ, hạt mè) cũng rất giàu canxi. Mọi người đều biết tàu hũ là, rong biển cũng là những nguồn tốt cung cấp canxi.


Phải nhấn mạnh rằng Vitamin D rất quan trọng đối với sự thu nạp Canxi. Một số loại nấm Nhật Bản là tuyệt vời Vitamin D: Shiitake, Kikurage, Nó cũng có trong rất nhiều loại cá, nhưng thường là những loại lớn như cá ngừ, an toàn hơn là cá mòi và cá thu, các loại gan (あ ん こ う の 肝) có hàm lượng vitamin D cao. Các loại thực phẩm trực tiếp nên ăn theo hướng dẫn của thầy thuốc.



Một khoáng vật khác cần bổ sung cùng với Canxi (ở tỷ lệ khoảng 1: 3) là Magie. Nó hoạt động một loại keo tự nhiên khi Canxi vào hệ thống tiêu hóa. Nếu bạn ăn genmai (玄 米- gạo lứt) và zakkokumai thì đó là nguồn bổ sung magie tốt và an toàn. Ở phương Tây, nguồn phổ biến nhất là các loại hạt. Đậu nành trong đậu hũ và súp Miso.

Hoặc cách đơn giản mà mọi đàn bà đang làm, đó là uống sữa Canxi. Vì nó tiện lợi hơn, với một con cá bạn ăn, khó có thể tính được bao nhiêu canxi bạn vừa tiếp thu, nhưng 2 cốc sữa mỗi ngày thì con số này đã được ghi sẵn cho bạn. Ngoài ra các nhà sản xuất sữa cũng biết tầm quan trong của các loại vitamin cấp thiết và thường bổ sung trong thành phần.


Mời bạn tham khảo 2 loại sữa bổ sung Canxi cho mọi người, đặc biệt là bà mẹ mang thai và người già loãng xương của MEIJI
 
 

 

  • Sữa Canxi ít béo, chứa vitamin D và protein MBP
  • Sữa Canxi ít béo bổ sung thêm vitamin D

  •  
    **Với 16 g bột hòa trong 150 ml nước ấm là có thể cung cấp 350 mg Canxi, bằng 1/3 hàm lượng Canxi cần thiết trong ngày cho cơ thể.
     

    Điểm đặc biệt là sữa chứa rất ít chất béo, không sợ gây mập, mà còn cung cấp thêm vitamin D và protein MBP . Nếu bạn chỉ bổ sung Canxi mà không có vitamin D và MBP thì Canxi sẽ khó thu nhận vào cơ thể. MBP là một protein tự nhiên có trong sữa mẹ và sữa bò , có chức năng giúp thân thể kết nạp canxi một cách hiệu quả nhất. cho nên đây là loại sữa Canxi rất phù hợp với những người có nhu cầu cung cấp Canxi, vitamin D và MBP để có xương chắc khỏe. https://bàitarot.vn/