vì sao NÊN CHỌN XE ĐẠP NHẬT BẢN CHO CON ĐI HỌC?


Trong cuộc sống tỉnh thành hiện đại, trẻ thơ thường ít có nhịp được vận động thể chất và chịu sự chở che, bao bọc của cha mẹ hơi quá mức nên dễ sinh ra tâm lý chập, yếu ớt… thậm chí là lười nhác. Việc khuyến khích trẻ vận động và kết hợp tập luyện thể chất bằng cách mua cho con xe đạp Nhật Bản để làm công cụ đi học là chọn lọc hợp lý được nhiều phụ huynh tin tưởng.

Xem thêm: https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao

Tạo cho con một lộ trình đi học và về nhà đúng giờ bằng xe đạp Nhật Bản không chỉ phối hợp được cho trẻ thời gian tập dượt thể chất (dù không cần nhiều và chỉ tầm 15 – 20 phút), mà còn giúp trẻ rèn tính tự lập, mạnh mẽ để xử lý những cảnh huống trong cuộc sống.

Nhiều bạn trẻ ngày nay đến 18, 20 tuổi nhưng có khi vẫn chưa biết đi xe đạp. Đây là hệ quả do sự bảo bọc quá mức của bác mẹ hồi còn nhỏ. Cũng có thể nhiều người cho rằng biết đi xe đạp hay không là không cấp thiết khi hiện tại có nhiều phương tiện chuyển di hiện đại như ô tô, taxi hay xe bus… Nhưng dù vậy thì việc tập cho trẻ đi xe đạp Nhật nguyên bản cũng sẽ là một kĩ năng tốt, một kí ức đẹp của tuổi thơ được gắn bó với bố mẹ.

Vậy vì sao lại nên dùng xe đạp Nhật Bản?

Nói chung, xe đạp nào cũng không phải là vấn đề quá lớn. Nhưng thiên hướng sử dụng xe đạp Nhật Bản là bởi đây là mẫu xe có chất lượng rất tốt, bền bỉ với thời gian, mẫu mã xe hợp tầm vóc người Việt. Dù đến 5 – 10 – 20 năm sau thì vẫn có thể dùng được.

Khi đi học bằng xe đạp, trẻ sẽ có được những giờ thể dục “vô hình” nhưng có thời kì để thanh thoát đầu học trước khi vào học cũng như sau khi học xong và về nhà. Không cần phải bó buộc với những bài tập thể dục nhàm chán và đơn điệu, chỉ cần có xe đạp Nhật Bản và thời kì đi học – về nhà cũng đã vừa đủ cho một ngày. chẳng những vậy, trẻ còn cải thiện được chiều cao, học cách điều khiển linh hoạt những cơ bắp hay các khớp của thân thể, nhờ vậy mà hệ thống tim mạch được khoẻ mạnh. Điều này hoàn toàn là có lợi đối với sự phát triển của con từ nhỏ đến lớn.Đi xe đạp Nhật Bản đến trường là cách để con phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần.