Nhà có bột sắn dây mà không biết cách xóa tàn nhang, sạm đen và làm trắng da thì thật uổng phísẻ

 

  • Cứ lấy dây chun buộc 2 đầu ngón chân theo cách này trong 5 phút, bắp đùi và vòng eo giảm đi rõ rệt theo từng ngày
  • Mỗi khi rửa mặt hãy làm điều này trong 30 giây bảo đảm cả không bị mụn đầu đen, da lại sáng mịn
  • Sau 20 tuổi mà vẫn muốn tăng chiều cao thì cứ thực hành 3 bước này, đôi chân cứ xung khắc thon gọn dài ra từ 5-10cm, ngại gì không thử

 


Hãy tận dụng ngay bột sắn dây để dưỡng trắng da từ sâu bên trong, xóa mờ các vết sạm đen, tàn hương từ sâu bên trong mà chẳng cần bắn tia laser.

Bột sắn dây không hề xa lạ đối với mỗi người nhưng ít ai biết rằng đây chính là “thần dược” trời ban tặng. Bột sắn dây rất giàu chất dinh dưỡng, cung cấp vitamin, isoflavone… Nhờ đó mà việc tận dụng bột sắn dây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có thể nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, trị thâm nám, tàn nhang và ngăn ngừa tình trạng lão hóa hiệu quả.



Cùng tham khảo 2 công thức dưỡng da trị thâm nám từ bột sắn dây.

Công thức 1: Làm trắng da

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 3 thìa bột sắn dây.

- 1 thìa tinh bột nghệ vàng.

- 2 thìa mật ong.

Cách làm:

 

 

 



- Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị vào bát gồm bột sắn dây, tinh bột nghệ vàng, mật ong. Dùng thìa khuấy đều để tạo thành hỗn tạp mịn sền sệt. Nếu thấy đặc quá thì cho chút nước lọc và khuấy đều, như vậy là bạn có thể dùng được rồi.

- trước nhất rửa mặt với sữa rửa mặt với nước ấm để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn đồng thời làm giãn nỡ lỗ chân lông giúp tiếp nhận dưỡng chất từ mặt nạ tốt hơn.

- Lấy hỗn hợp từ bột sắn dây đã chuẩn bị thoa đều lên da, massage nhẹ nhõm khoảng 5 phút. Việc này giúp huyết quản lưu thông và dưỡng chất phát huy tác dụng.

- Thư giãn thêm 20 phút nữa, khi thấy hổ lốn khô tự nhiên thì rửa lại mặt với nước mát.

- rút cuộc lấy 1 viên đá bọc vào khăn xô rồi thoa đều lên mặt giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

 

 

 

 


 

 

 

Xem thêm: Nha đam tốt 1 nhưng nếu làm đông lạnh thì sẽ tốt 10, hãy làm theo cách sau đây để biến da đen bẩm sinh cũng trắng bóc, căng mịn như em bé



Công thức 2: Trị nám và tàn nhang

Chuẩn bị vật liệu:

- 3 thìa bột sắn dây.

- 1 quả trứng gà.

Cách làm:

 

 

 



- Đập quả trứng, tách lòng đỏ giữ lại lòng trắng cho vào chiếc bát nhỏ.

- Thêm 3 thìa bột sắn dây vào bát lòng trắng trứng, dùng thìa khuấy đều để các nguyên liệu hòa quyện lại với nhau.

- Giống như cách trên, sau khi vệ sinh da mặt xong thì lấy hẩu lốn thoa đều, massage nhẹ nhàng và rửa lại mặt sau sau 20 phút.

Áp dụng 1 trong 2 công thức này 2-3 lần mỗi tuần, chỉ một thời gian sau làn da sẽ mịn màng, trắng sáng và từ biệt hẳn tình trạng nám, tàn hương.

Các sản phẩm khai trương độc đáo nhất: https://www.facebook.com/meomaymanmanekineko.hapyoko/posts/1876395902647773 , https://www.facebook.com/meomaymanmanekineko.hapyoko/posts/1876524389301591