hướng dẫn bạn cách order hàng taobao với phí rẻ nhất

chỉ dẫn bạn cách order hàng taobao với tổn phí rẻ nhất
 
Bạn sẽ có dịp có được một nguồn hàng Trung Quốc kiểu dáng đẹp, giá cả phải chăng với cách order hàng taobao. Nếu bạn lo lắng về cách order hàng thì hãy lưu ý các chỉ dẫn mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

Cách order hàng taobao

kiêng kị sản phẩm chất lượng, giá rẻ để mua

trước tiên bạn vào trang chủ taobao.com, ngay ở giao diện trang chủ sẽ có khung search cho bạn ngần sản phẩm. Bởi tại đây có rất nhiều mẫu hàng hóa khác nhau và ngôn ngữ cốt yếu là tiếng Trung, thành thử bạn cần dùng đúng từ khóa và để ý là phải sử dụng từ khóa bằng tiếng Trung. Nếu bạn không biết tiếng Trung bạn có thể nhờ dến sự viện trợ của công cụ google dịch.

Đánh giá độ uy tín của shop và lựa chọn Sản phẩm

Hàng taobao tuy có chất lượng gần như là chuẩn, nhưng cũng có những hàng kém chất lượng và không phải shop nào cũng uy tín như nhau. Chính bởi vậy, cách order hàng taobao tốt nhất là bạn nên chọn lựa shop uy tín và được khách hàng đã mua đánh giá tốt. Bạn có thể xem xét chừng độ uy tín của shop bằng các cách sau:

Thứ nhất, xem xếp hàng của shop trên taobao.com

Có 4 mức độ đánh giá một shop uy tín dựa vào huy hiệu đánh giá, cụ thể: Cấp độ uy tín thấp là hình trái tim, uy tín làng nhàng là kim cương, uy tín tốt là vương miện bạc và rốt cục vương miện vàng là biểu lộ cho cấp độ có mức độ uy tín tốt nhất.

Thứ hai, ngoài huy hiệu đánh giá một nguyên tố quan yếu không kém để xác định shop uy tín hay không là xem feedback từ khách hàng đã mua trước đó. Nếu không hiểu tiếng Trung Quốc bạn tiếp sử dụng google dịch để đọc, bạn chỉ cần hiểu một cách nôm na cũng có thể biết được sự đánh giá của người viết.



lựa chọn sản phẩm và order

Để tuyển lựa một sản phẩm hàng hóa, điển hình là áo quần, túi xách, giày dép… như ý bạn cần vô cùng để ý tới các thông số kỹ thuật, màu sắc, kích tấc, số lượng và hình dạng đúng để order một cách tốt nhất. Hình ảnh bên dưới sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn thông tin về sản phẩm và tiến hành order hàng Quảng Châu, Quảng Tây, Triết Giang….hay bất cứ nơi nào của Trung Quốc mà không sợ nhầm lẫn.

trông coi với cách order hàng taobao trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc nhập hàng Trung Quốc về kinh doanh. Còn nếu bạn lo lắng về dịch vụ vận tải hàng hóa thì hãy đến với Đặt Hàng Quảng Châu, chuyên nhận order hàng taobao, tải hàng cũng như ship hàng sẽ làm bạn ưng.


Đại chỉ bán các loại đá muối himalaya chất lượng tốt nhất: https://www.facebook.com/bansidamuoihimalaya/ , https://xn--muihimalaya-j7a73d9544a.vn/