CÁP MÁY QUÉT MÃ VẠCH

Máy quét mã vạch cũng giống như bao thiết bị điện tử khác sự phát triển của việc kết nối giữa nó với các thiết bị khác của nó cũng đầy biến đổi cùng với công nghệ và sự phát tiển của khoa học kỹ thuật . Cùng tìm hiểu các loại chuẩn kết nối trên các máy quét mã vạch.

Góc tâm sự nhỏ: Mua các loại đá muối himalaya giá rẻ nhất https://www.facebook.com/bansidamuoihimalaya/ ,  https://xn--muihimalaya-j7a73d9544a.vn/

Cổng kết nối RS – 232



trước hết máy quét mã vạch được suất hiện với cổng RS – 232 đây là cổng kết nối số 9 đây. Loại cổng này đi kèm với việc bạn cần phải có nguồn riêng được cắm ngoài để cung cấp thêm. Khá bất tiện nhưng rồi cũng được cải tiến dùng nguồn trực tiếp của thiết bị cắm vào nên cũng đỡ hơn . hiện thời nếu còn thì bạn chỉ thấy trong các máy sinh hóa của bệnh viện hay phòng thí nghiệm.

Cổng kết nối USB



Cùng với sự phát tiển như vũ bão của ngành công nghệ thông báo ( máy tính ) từ những năm 1990, cổng usb được ra đời để thay thế cho các cổng kết nối lỗi thời. Yêu cầu cao về độ cân xứng, cũng như giá thành cao kèm theo sự viện trợ của việc phát tiển khoa học công nghệ. Đầu đọc mã vạch đã được chuyển đổi hết sang cổng kết nối này với các ưu điểm dễ kết nối , giá thành sản suất rẻ , tương xứng với nhiều thiết bị . Đó chính là đa phần các loại đầu đọc mã vạch mà các bạn thấy hiện thời.

Kết nối không dây Bluetooth hoặc Wifi

Công nghệ đầu đọc không dây đó là công nghệ mới được dựa trên nguyên lý kết nối blutooh hoặc sóng wifi ( kết nối bluetooh cho kết nối tốt dưới 10m còn kết nối wifi thì được tầm 25m) đây là bước ngoặt mạnh mẽ cho việc giảm hơn đến 50% uổng trong việc quản lý kho bãi cũng như bán hàng nhờ khả năng kết nối với các thiết bị thông minh tốt hơn như laptop và nhất là smastphone.



Bạn có thể bán hàng duyệt y, điện thoại smastphone cùng chiếc đầu đọc và 1 phần mềm bán hàng online. Nó làm cho bạn giảm được phí ban sơ, rất nhiều trong việc mua máy tính, nguồn điện,bàn ghế…bạn cũng có thể đi kiểm cả 1 kho hàng rộng lớn với chiếc điện thoại thông minh chỉ có giá tầm 2 triệu đồng. Có bộ nhớ thẻ lên đến tần hàng chục GB ( lưu trữ văn phong thoải mái ), cùng 1 chiếc đầu đọc tầm 4 triệu đồng khắp cả kho bãi rộng dù cả trăm met vuông mà không vất vả nhiều lắm. Vì vác chiếc laptop hay phải mua 1 chiếc PDA giá đến vài hơn 20 triệu đồng cũng với tính năng kiểm kho như vậy.

Đây đúng là 1 công nghệ tiệt dành cho các cửa hàng, cũng như hệ thống quản lý kho bãi. Nó kiên cố sẽ là tương lai phát triển tiếp theo, để thay thế hoàn toàn các cổng kết nối trớc đây . Và với thông báo gần đây về mạng Wi-Fi kèm công nghệ sạc không dây. Cho smartphone mong rằng chúng ta sẽ có những bước ngoặt ước mong. Như 1 chiếc đầu đọc không pin, được kết nối với điện thoại hay máy tính bàn bằng ánh sáng. bảo đảm tính ổn định và kịp thời của thông báo.