Tướng Số Tử Vi Qua Bàn Tay Của Bạn

Song song với thuật xem tướng qua lòng bàn tay thì bà tay cũng là thuật xem tướng có từ rất xa xưa. Và mức độ phát triển cũng như sự phổ biến của nó tuồng như ngang với việc xem tướng mặt rất nhiều.

Mỗi con người đều có những đặc tính riêng, những hình dáng, mẫu mã, hình thù riêng ở mỗi bàn tày cũng chúng là miêu tả cho thế cuộc, vận mệnh của họ. Vậy thì cũng xem qua bài viết Tướng Số Tử Vi Qua Bàn Tay Của Bạn để có những nhận định được xác thực và tốt hơn nhé.

Xem thêm các bài viết khác:


 

 

 

  • Ý nghĩa của một số loại hoa trên thế giới
  • Tính Cách Và số Nằm Trong "Lòng Bàn Tay"
    • Tử vi 2017 Đinh Dậu cho 12 con giáp
    • Xem Tử vi 2017 Đinh Dậu cho tuổi Thìn: Nhâm Thìn, Giáp Thìn, Canh Thìn, Bính Thìn, Mậu Thìn
      • Chân dung "thầy tướng" giúp xoá sổ Hitler
      • Daruma và những bí hiểm xoay quanh


         

         

        Các nhà xem tướng thuật cho rằng, tay bên ngoài nối với tứ chi, trong nốì với nội tạng, dự báo được mất. Do đó từ xem bói tướng tay tốt xấu có thể đoán được thọ yểu, quý tiện, hiền ngu. Trong các điển tập tướng thuật thượng cổ có nhiều luận thuật về tướng tay, phần nhiều dựa vào các vị trí trên tay để luận. dường như đôi tay hàm chứa tuốt luốt ý nghĩa cuộc thế và sự thăng trầm chủ yếu trong vận mệnh. Lấy hình tay để luận thì thường cho rằng tác dụng của tay là “giữ” và “cầm”. Do đó cho rằng, người có tay dài thon thả có tính toán lương thiện, thích cho đi. Người có tay dày ngắn xem keo kiết. Thân người nhỏ tay to thì phúc thọ, người có thân to tay nhỏ bần cùng và đoản mệnh. Người có tay nhỏ mềm là thanh quý, người có tay thô cứng là hạ tiện. Người có tay như bàn chân của gà thì không có trí óc, như móng lợn thì ngu si, mu bàn tay lộ gân là ngưòi gian lao. Ngưòi có tay trái ngắn ít tài năng, người có tay phải ngắn giỏi võ lược. Ngón tay nhỏ dài sáng dạ, ngón tay ngắn thì kẹo ngu độn. Theo xem bói nếu bàn tay dày khít thì nhiều của, người có bàn tay cứng và ngón tay tách ròi nhau là phá bại. Bàn tay trong tướng thuật được coi là hình ảnh thu nhỏ của tất tật vũ trụ, phân thành Tam tài, Bát quái, Ngũ hành ứng với thiên tượng và nhân sự. Thuyết mệnh lý trong nó được khắc họa khá kĩ càng với đặc điểm cốt là vân bàn tay, sau đó là vân mu bàn tay và vân nắm tay, vân ngón tay. Trong Ngọc quản chiếu thần cục của Tống Tề Khưu thời Nam Đường liệt kê 72 loại vân bàn tay, mỗi loại đều có các ca quyết, được các thuật sỹ đều coi là pháp điểm, lưu truyền rộng khắp. Thuật xem bói tay cổ đại Trung Quốc xuất hiện vào khoảng thời Xuân thu cùng với thuật xem bói tướng mặt. ban sơ là xem thuộc cấp, sau là xem bàn tay, tiếp đến xem ngón, xem vân, dần dần phát triển thành một tướng pháp cực kỳ quan trọng trong tướng thuật. Lý luận tướng tay cổ đại thường kêt hợp với lý luận Đông y, thuyết lí Âm dương Ngũ hành, Bát quái, từ đó mà có tác dụng trong nhiều mặt như chân đoán điều trị bệnh và dự đoán 3 vận mệnh. 

        https://boitoanphongthuytuongso.blogspot.com/

        Nguồn: https://boitoanphongthuytuongso.blogspot.com/2017/04/tuong-so-tu-vi-qua-ban-tay-cua-ban.html