Top 10 Lá Bài Tarot Về Sự đoàn tụ Gia Đình

 

 

Top 10 Lá Bài Tarot Về Sự đoàn tụ Gia Đình



Đã gần đến kì nghỉ và dù bạn muốn hay không, thường thì sẽ là lúc gia đình tập hợp! Mọi người sẽ tụ họp quây quần ăn uống và hồi tưởng lại những kỷ niệm. Vì bạn đang trong kì nghỉ và kết nối với gia đình, hãy chú ý trong quá trình đọc Tarot của mình. Và sau đây là Top 10 dấu hiệu tarot về đoàn tụ Gia Đình.

Ten of Pentacles – Tôi có thể ngửi thấy không khí ngày Lễ, nghe được tiếng nhạc và thấy gia đình đang đoàn viên trong buổi tiệc. Có rất nhiều đồ ăn, rượu và mối quan hệ tốt và đây sẽ là bữa tiệc mà không ai có thể quên được (bằng bất cứ giá nào). Và không phải trả bất kì hoài nào!



Ten of Cups – Với lá Ten of Cups, tôi hình dung được thành viên gia đình gần gũi đang tụ hợp lại với nhau bởi tình ái không điều kiện dành cho những thành viên còn lại, tận hưởng tình thương của người khác và thời gian tuyệt trần được ở bên nhau. Không hề có sự tranh biện, cạnh tranh – chỉ có ái tình, sự coi trọng, và niềm vui khi được sẻ chia giây khắc quý báu cùng gia đình.



Six of Cups –  Khi người lớn đang ở trong nhà ăn mừng cho kì nghỉ thì tụi trẻ nít nô đùa bên ngoài, san sớt đồ chơi và có một khoảng thời gian rất tuyệt ở bên nhau! (Điều mà các phụ huynh mong muốn nhất!). Đây là một lá bài đẹp về gia đình có những đứa trẻ có thể sẻ chia cùng nhau mọi thứ.



Nine of Cups – Với lá Nine of Cups, đồ ăn và rượu có rất nhiều… gần như là quá nhiều! Mọi người đều no bụng và không ai về nhà mà bị đói sau khi tham sự buổi tiệc Nine of Cups! Mọi người chỉ cần hưởng thụ. Có không khí chung của sự hài lòng và hạnh phúc giữa các thành viên trong gia đình.



Four of Wands – Nếu chỉ có một lá ăn mừng trong bộ bài Tarot, thì đó phải là lá Four of Wands! Và hơn thế nữa, đây là lá của sự trở về, mong chờ được thấy các thành viên gia đình từ một hành trình rất xa để rồi chung cuộc gia đình cũng tụ hội như một và ăn mừng cho kì nghỉ. Và thậm chí có thể có một lời tuyên bố bất thần trong buổi tiệc!



Three of Cups – Lá Three of Cups là về việc tụ hội với hội chị em và sang trọng khoảng thời kì tốt đẹp. Dự là sẽ có rất nhiều tình ái, tiếng cười và nhảy nhót cho kiểu sum hiệp gia đình này. Hãy tận hưởng nó!



Six of Pentacles – Lá Six of Pentacles nhấc tôi về khoảng thời kì khi ông ngoại tôi mặc chiếc áo của ông già Noel và ra ngoài để phát quà cho đám trẻ! Làm sao mà bữa tiệc GIÁNG SINH có thể thiếu ông già Noel và túi quà của ông ấy được chứ?! Hay cảnh người lớn rút phong bao mừng tuổi cho những đứa nhỏ (Đây có nhẽ là khoảnh khác sạch nhất của tôi về các dịp Tết). Trong một khía cạnh khác, bạn được khuyên để cùng gia đình đến một buổi từ thiện để giúp những người gặp khó khăn.



Judgement – Lá Judgement có một nguồn năng lượng linh tính rất lớn và thể hiện một gia đình đang tụ tập tại nhà thờ hay một nơi của Đạo giáo. Tôi đang nghĩ đến Lễ Giáng Sinh và thậm chí là một buổi đoàn tụ trang trọng hơn trong một nơi giữa thiên nhiên, với bài hát chúc tụng cho Đấng Tạo Hóa.



Five of Wands – OK, 2 lá bài cuối này xuất hiện khi mọi việc có chút không thoài mái trong buổi đoàn tụ. đôi khi, buổi tối giáng sinh có thể đem đến những điều tệ hơn cho mọi người, đặc biệt là trong những gia đình gần như thường quan hoài đến nhau. Lửa giận sẽ cháy và xuất hiện sự dị đồng trong ý kiến. Bạn có thể sẽ muốn tìm một căn phòng im lặng để tránh sự bàn cãi.



Five of Swords – Một lá bài khác của sự bàn cãi, Five of Swords gợi nhắc tôi đến việc kết thúc một bữa ăn khi mọi người đều nổi đóa và mỗi người một hướng. Một kết thúc không may trong khi đáng lẽ nó phải là một bữa tiệc gia đình đầm ấm. Nhưng chung cục thì xúc cảm con người chẳng thể khống chế được và cứ thế xuất hiện lời qua tiếng lại.



Đến lượt bạn, lá bài Tarot nào khiến bạn can dự đến sự sum vầy gia đình? Để lại quan điểm bên dưới nhé!

Nguồn: https://kinhnghiemquatangtuvan.wordpress.com/2017/04/11/top-10-la-bai-tarot-ve-su-sum-hop-gia-dinh/