Mức độ an toàn của thuốc lá điện tử

chừng độ an toàn của thuốc lá điện tử
 

Mức độ an toàn của thuốc lá điện tử

 


Thuốc lá điện tử giờ trở thành một sản phẩm phổ thông với nhiều người, nhất là giới trẻ. Thế nhưng cũng không có ít người ngờ về chừng độ an toàn của thuốc lá điện tử. Vậy thuốc lá điện tử có tác hại gì không, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về điều đó.

 

Thuốc lá điện tử có hại hơn thuốc lá truyền thống?

 

Có rất nhiều ý kiến khác nhau xung quanh vấn đề thuốc lá điện tử có độc hại hay không và nhiều người thậm chí cũng khẳng định rằng thuốc lá điện tử có hại hơn so với các loại thuốc lá truyền thống. Thế nhưng tất chỉ dừng lại ở các quan điểm chủ quan và vẫn chưa có một nghiên cứu khoa học cụ thể nào để công nhận về vấn đề này.



Thuốc lá điện tử có độc hại hay không là vấn đề nhiều người quan hoài đến

Nói một cách khách quan nhất thì chúng ta có thể thấy rằng thuốc lá điện tử cũng sinh ra các luồng khói như thường nhật. Thế nhưng thuốc lá điện tử khác biệt rất lớn với thuốc lá truyền thống là nó hoàn toàn vô hại và không gây mùi khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí khói thuốc truyền thống còn có các tạp chất rất độc hại có thể thẩm thấu qua da một cách dễ dàng sau đó qua niêm mạc và làm thân thể hít vào qua phổi.

Với cơ chế hoạt động chính là do việc đốt cháy tinh dầu vape để tạo ra khói nên dù trông như đang hút thuốc mà khói thuốc của điện tử lại không gây hại với sức khỏe cũng như môi trường xung quanh.

 

Vì sao thuốc lá điện tử có mùi thơm?

 



Một số loại tinh dầu thuốc lá điện tử có mùi thơm dễ chịu

Tinh dầu thuốc lá điện tử cũng có nhiều màu sắc và các hương vị khác nhau, trong sản phẩm này thường có hai thành phần chính đó là glycerin thực vật và nó được xác định là vô hại. Tuy nhiên thực chất các chất này bạn có thể gặp ở những sản phẩm phụ gia trong thực phẩm được sử dụng hằng ngày như singum, kem đánh răng, nước ngọt và thậm chí cả kem.

Thành phần Glycerin thực vật cũng tạo nên hương vị cho nhiều loại thực phẩm không đường để tạo nên hương vị ngọt tự nhiên. Chính bởi thế hút thuốc lá điện tử không hề gây hại cho sức khỏe bản thân và những người xung quanh như nhiều người vẫn nghĩ.

 

Thuốc lá điện tử có chứa nicotine không?

 

Đây là thành phần gây nghiện cho cơ thể đồng thời cũng ảnh hưởng rất lớn với sức khỏe phải bạn thường xuyên sử dụng, đặc biệt là khi dùng quá liều lượng. Chính bởi thế không ít người cũng từng đặt câu hỏi là trong thuốc lá điện tử có chứa nicotine không.

Câu giải đáp là trong thuốc lá điện tử có chứa thành phần nicotine, thế nhưng không giống với các loại thuốc lá truyền thống, thuốc lá điện tử khi có nicotine thì cũng đã xử lý trước khi đưa vào thân nên đã phần nào giảm đi độc tố gây hại và không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe như thuốc lá truyền thống.



Thuốc lá điện tử có thể an toàn với thân thể hơn thuốc lá truyền thống

Ngoài ra bạn cũng có thể điều chỉnh nồng độ nicotine giảm hoặc tăng tùy theo mục đích cai thuốc cho đến tận khi bằng 0% thì bạn vẫn có thể dùng thuốc lá điện tử giống như một trò chơi giải trí vừa đương đại mà cũng rất an toàn cho sức khỏe.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu một số thông báo về Mức độ an toàn của thuốc lá điện tử mong rằng có thể giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này và an tâm sử dụng.

 

Liên Kết Khác: Đèn Đá Muối Phong Thủy - Đá Muối Himlaya