Bí kíp “thần thánh” giúp chồng bạn cai thuốc lá dễ dàng hơn bao giờ hết

Bí kíp “thần thánh” giúp chồng bạn cai thuốc lá dễ dàng hơn bao giờ hết
 

Bí kíp “thần thánh” giúp chồng bạn cai thuốc lá dễ dàng hơn bao giờ hết

 


 

Mặc dù đàn ông hút thuốc là điều tứ tung thường nhật, nhưng đấy là nỗi khổ của rất nhiều chị em nữ giới. Họ luôn bị khói thuốc và mùi thuốc lá ám ảnh, tra tấn mỗi lần chồng hút thuốc trong nhà. Nhiều chị em đã đề cập đến vấn đề cai thuốc lá cho chồng trong rất nhiều group, diễn đàn mà chưa tìm ra được giải pháp.



Sau đây mình xin san sớt 1 bí kíp phải nói là “thần thánh”, bởi nó hiệu quả mau chóng và hứa chắc chị em sẽ phải ngỡ ngàng vì lợi ích của bí kíp này. Đó chính là vape (hay còn gọi là thuốc lá điện tử).

 

 

Cùng nhau đi trả lời những câu hỏi để xem bí kíp nằm ở đâu nhé!


 

Vậy vape là gì? Phải chăng vẫn là “Bình mới rượu cũ”?

 

Vape được phát minh bởi Henry Gilbert năm 1963, nhưng lại được hoàn thiện bởi Hon Lik trước nỗi đau Lik mất đi người bố thân yêu do nghiện hút thuốc và bị ung thư phổi.

 



Chỉ từ duyên cớ ra đời cũng đã khiến chúng ta can hệ đến sứ mệnh “thần thánh” của vape là “đào huyệt” chôn thuốc lá.

Tuy nhiên vẫn rất nhiều người còn nghi điều này, họ chỉ đơn giản cho rằng Vaping là 1 hình thức khác của hút thuốc, biến tướng của việc hút thuốc thường ngày còn thực chất vẫn vậy, không đổi thay.

Nhưng họ đã hoàn toàn sai, Vaping là việc sử dụng một thiết bị vape truyền một lượng điện áp lên buồng đốt nhằm đốt cháy thuốc dạng lỏng. Chất lỏng sẽ hóa hơi trở nên "khói". Khi hút vào chúng ta sẽ cảm nhận được hương thơm khác nhau chả hạn như hương vị từ trái cây đủ loại, cho đến bánh ngọt,vv.

Điều khác biệt ở đây, là Vaping được dùng ở khắp mọi, hoàn toàn không bị cấm nơi công cộng. Vape không gây mùi khó chịu cũng như độc hại cho những người xung quanh và không có tàn thuốc.

Nhưng các vaper nên tế nhị chút nhé, đừng biến không gian chung thành nơi thoải mái vaping và khiến mọi thứ chìm trong “làn sương khói” mờ ảo. Ảnh hưởng đến người khác không phải là tiêu chí vaping hướng đến.

 

cốt lõi mà vape lại giúp cai nghiện được thuốc lá là gì?

 

Trong những nghiên cứu gần đây nhất về những tác động của vape tới những người đang nạm bỏ thuốc cho thấy, những người sử dụng vape có khả năng bỏ thuốc cao hơn so với những người dùng phương pháp khác.

 

Tại sao vậy?

 

Thứ nhất, với thuốc lá thường nhật chúng ta thường hút thuốc giúp giảm bớt sự căng thẳng, mệt mỏi, giúp giữ cho ta sự tỉnh ngủ nhưng nó lại ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe dù các bạn hút trong khoảng thời kì ngắn. Bởi trong thuốc lá rất nhiều chất độc hại, hàm lượng nicotin lớn, và các chất này hoàn toàn có thể gây nghiện và gây ra ung thư.

 



Còn đối với thuốc lá điện tử vape, các tinh dầu vô hại, không chứa những chất độc. Hàm lượng nicotin có thể đổi thay được tùy thuộc vào việc bạn đang nghiện thuốc lá nặng hay nhẹ. Nếu chỉ để hút chơi bạn có thể chọn loại không nicotin và chỉ có mùi thơm.

Phương pháp này giúp bạn giảm dần cơn thèm nicotin bằng cách giảm bớt lượng nicotin trong tinh dầu theo thời kì. rút cục là dứt điểm cơn nghiện và bỏ được thuốc lá.

Thứ hai, yêu thích chứ không phải là nghiện vape. Khoảng 70% số người dùng vape thích các hương vị khác thuốc lá, đặc biệt là các vị hoa quả, bánh ngọt các kiểu. song song là tính tiện dụng, bởi bạn chỉ cần sạc điện 1 lần là có thể dùng cả ngày, không cần nặng nhọc mang theo lỉnh kỉn bao gói, bật lửa.

lợi. không ngờ tới nữa của vape là người dùng Vape không phải cảm thấy khó chịu bởi hàm răng bị ố và hơi thở bốc mùi, nhà cửa, văn phòng luôn sạch sẽ; gạt tàn không bao giờ xuất hiện trước mắt bạn nữa.

chung cục, tâm lý người hút sẽ cực kì thoải mái bởi không còn bị nghe những lời chỉ trích, sự cáu giận của các bà vợ. Không cần lo con cái bạn sẽ mắc bệnh tật đường hô hấp hay các bệnh can dự sẽ kéo nhau xách vali ra khỏi gia đình bạn.



 

Bất cứ vape nào cũng có thể giúp cai thuốc?

 

Điều này không hẳn đúng bởi tác dụng của vape thực thụ hiệu quả cho cai thuốc lá khi nó là hàng chất lượng, từ cấu hình của vape đến tinh dầu ra sao.

 

 

 

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ VAPE VIỆT NAM

 

 

Liên Kết Khác: Đèn Đá Muối Phong Thủy - Đá Muối Himlaya