Hút vape bị sặc và cách khắc phục

thời kì gần đây, Vape hay thuốc lá điện tử là những thứ trực tính được các bạn trẻ nhắc đến. Vậy bạn đã biết chúng là gì chưa? Và nếu đang có ý định trở thành 1 vaper thực thụ với khả năng vaping điêu luyện; đồng thời tránh những hiện tượng hút vape bị sặc khi mới tập thì hãy cũng chúng tôi khắc phục điều đó nhé!



Để bắt đầu, trước tiên bạn nên biết vape là gì và vì sao vaping lại trở thành 1 trào lưu cuốn đến vậy. Vape có thể được coi như dạng thay thế cho thuốc lá. Còn vaping giống như hút thuốc nhưng loại trừ được một số tác hại như: không hôi, hơi thở không có mùi, không có tàn thuốc, không gây khả năng mắc ung thư và không ảnh hưởng đến người xung quanh.

Vaping tạo tạo ra làn khói trắng đặc quánh bắt mắt và có mùi thơm, bạn có thể nhả khói theo phong cách riêng, điều này nói lên cá tính cũng như khả năng của bạn. Đây là trào lưu rất lành mạnh do đó nó nhanh chóng được xã hội và các bạn trẻ đón nhận, nhanh chóng được yêu mến và phổ quát như hiện giờ



Hút vape bị sặc vì mới làm quen

Để trở thành 1 vaper, bạn nên trang bị 1 tri thức tương đối, và khí giới chính là kĩ năng và vaporizer - thiết bị sử dụng nhiệt cao để tạo ra hơi nước từ thuốc dạng chất lỏng. Đối với những người mới bắt đầu, có thể là những người đã hút thuốc được nhiều năm nhưng nếu giữ hơi ở mặt dưới của cổ họng rồi đẩy khói đến phổi sẽ khiến người đó bị ho.

Nếu hút vape trực tiếp đến phổi vậy trong một hít, nó sẽ có thể gây phản ứng đối với tinh dầu gây cảm giác nghẹt thở. tuy thế, đó chỉ là cảm giác và hoàn toàn không hiểm; chỉ đơn giản là điều mà các vaper mới bắt đầu phải sang.

Cách khắc phục

Cách hút vape không bị sặc dễ nhất là bạn xem việc hút vape giống như việc bạn đang uống trà sữa bằng ống hút, khi đó bạn hút thẳng khói vào bụng, khi khói vào tới bụng rồi bạn cứ thoải mái nhả khói ra, chầm chậm thôi để cơ thể quen với sự hiện diện của “kẻ lạ mặt”. Thấy ngon thì tiêu hóa luôn cũng được, nhưng chắc chắn nó không bổ béo gì đâu ^^


Căn cứ khả năng hút mỗi người khác nhau mà kéo hơi ngắn hay dài, tuy nhiên đối với những bạn mới tập thì nên làm hơi ngắn thôi, lặp đi lặp lại nhiều lần cho quen dần. Hí hửng làm hơi dài là no căng bụng và ho nồng nực đấy.
Khi cơ thể đã quen dần hơn với khói thuốc, bạn tập kéo hơi dài hơn, tập cách điều chỉnh luồng khói vào ra theo ý mình. Nôm na như kiểu phim chưởng Trung Quốc vận khí, tụ khí đan điền này nọ. Và rút cuộc khi đã quen và biết cách hút vape hiệu quả rồi thì các bạn thoải phải học các kĩ thuật nhả khói và làm trò.

Chỉ làm quen thôi chưa đủ

Bên cạnh lý do người mới tập, thì rất nhiều vaper lâu năm cũng bị sặc nếu không để ý và làm sai kĩ thuật như: Ép, siết khói như thói quen hút thuốc lá, bấm trước khi hút sẽ làm cháy bông và coil dẫn đến khét và sặc khi hút; hút yếu, không đủ độ, tốt nhất nên hút nhanh mạnh 1 hơi dài tầm 3-4 giây.

Nên trang bị 1 vape và tinh dầu chất lượng

Để bảo đảm vaping tốt, các vaper nên sắm cho mình 1 vape thật tốt ở 1 nơi uy tín. Thị trường đầy rẫy những hàng kém chất lượng, do đó không thể vững chắc rằng vape sẽ không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và trải nghiệm của các bạn.



Mọi người nên tham khảo, nhận tham vấn và chọn mua hàng ở những nơi uy tín như http://shishadientu.com.vn/ để sở hữu được món đồ ưng ý nhất nhé! Chúc các vaper vui vẻ!

 

 

 

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ VAPE VIỆT NAM

 

 

kết liên Khác: Đèn Đá Muối Phong Thủy - Đá Muối Himlaya