Hướng dẫn cách thêm tinh dầu thuốc lá điện tử đúng cách

Shisha điện tử hay còn có một tên gọi khác là thuốc lá điện tử ngày nay đã trở nên một vật dụng không quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những người muốn cai thuốc lá. Trong thuốc lá điện tử cũng có chứa một loại tinh dầu có nicotine sạch và đặc biệt không chứa các chất độc hại như khi bạn hút thuốc lá thật. Tuy nhiên các thêm tinh dầu thuốc lá điện tử chuẩn nhất thì chưa hẳn bạn đã biết đâu nhé. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi và xem cách thêm tinh dầu đúng chuẩn, tốt cho máy và quá trình sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của shisha điện tử

Tùy theo gu của mỗi người dùng thuốc lá điện tử mà bạn có thể hoàn toàn tự mình tuyển lựa các mùi hương khác nhau như hương táo, dâu, cam, bạc hà, chanh, nho,… thế nhưng để thêm tinh dầu thuốc lá điện tử chuẩn nhất thì trước tiên chúng ta cần hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của sản phẩm này.

 

Cấu tạo của shisha điện tử



Sản phẩm shisha điện tử được thiết kế và cấu tạo với hình dáng gần giống như điếu thuốc lá thật với bốn phần chính đó là : hộp đựng dung dịch, nút bật, buồng hơi và có một pin để bạn có thể sạc khi hết pin.

Hiểu rõ nguyên lý hoạt động của sản phẩm

Nguyên lí hoạt động của shisha điện tử là: trước khi sản phẩm được kích hoạt thì bạn cần phải gắn một chiếc hộp nhỏ đựng nicotine –chính là tinh dầu đó nhé, vào buồng hơi của máy. Khi đã kết nối với buồng hơi có chứa tinh dầu rồi thì song song ống rỗng có vi mạch điện tử và pin sẽ giúp chuyển hóa tinh dầu sang dạng khói như hơi sương và thoát ra.

Lượng khói thoát ra từ thuốc lá điện tử này chính là khói hơi nước và không hề chứa các chất độc hại nên vững chắc bảo đảm an toàn cho sức khỏe của người dùng chứ không làm hại thân bạn như một số loại thuốc lá bình thường.



 

 

 

Lượng khói nhả ra là hơi nước nên đảm bảo an toàn



Quá trình đó vi mạch cũng sẽ có nhiệm vụ kích hoạt phần phun hỗn tạp hơi nước lúc có sự kích thích và hít vào từ người sử dụng. Cũng chính trong thời đoạn này thì hỗn hợp được đẩy ra ngoài qua dạng hơi nước song song qua một bộ phận lọc nữa người dùng mới hít vào.

Ở đầu lọc của thuốc lá điện tử hỗn hợp khí sẽ được hòa chung với một hổ lốn có cả hương và vị song song bạn cũng có thể hòa trộn thêm vào một lượng nicotine đã được định sẵn trước đó nên sẽ mang tới cho người sử dụng cảm giác như đang hút thuốc lá thật vậy.

Xem thêm: Những ích lợi Của Thuốc Lá Điện Tử

Cách thêm tinh dầu thuốc lá điện tử

Như đã đề cập ở trên thì phần buồng đốt của thuốc lá điện tử được chia ra thành ba phần nhỏ có lõi đốt, ống chứa tinh dầu và cả một đoạn ở giữa pin với phần chứa tinh dầu nữa. Bộ phận này có công dụng là giữ lại cốt lõi đồng và giúp cho tinh dầu không bị chảy tràn ra ngoài. Lúc tháo từng phần ra bạn sẽ bắt đầu thêm tinh dầu thuốc lá điện tử vào chính buồng chứa tinh dầu.



Cần phải lưu ý rằng ở buồng chứa thường sẽ có một lỗ nhỏ tròn ở giữa với phần xung quanh và bạn nên đổ tinh dầu vào xung quanh chứ không nên để hẳn vào lỗ ở giữa sẽ làm cho thuốc lá điện tử không hoạt động được. Chỉ nên đổ khoảng ba phần tư buồn đốt không nhiều quá mà cũng không ít quá để thuốc lá điện tử có thể hoạt động ổn định nhất.

 

 

Đánh Giá Của Khách Hàng Về Vape Việt Nam

 

 

kết liên Khác: Đèn Đá Muối Phong Thủy - Đá Muối Himlaya