Những mẫu thuốc lá điện tử nhỏ gọn có thể bỏ túi khi đi chơi

Những mẫu thuốc lá điện tử nhỏ gọn có thể bỏ túi khi đi chơi

 


 

Thuốc lá điện tử được nhiều người biết tới và ưa chuộng đặc biệt là một bộ phận không nhỏ giới trẻ. Cho dù ra đời cách đây chỉ chừng chục năm đổ lại nhưng những điều ưa mà thuốc lá điện tử mang lại là không nhỏ: giúp bạn có vẻ ngoài nam tính hơn, là phương pháp cai thuốc lá an toàn mà hiệu quả,…Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số những mẫu thuốc lá điện tử nhỏ gọn với thiết kế rất hạp để có thể bỏ túi khi đi chơi.

Trước tiên cần phải nói rằng thuốc lá điện tử hiện có một số loại phổ thông như: Subox mini, evic VT, Evic vtc mini hay evic vtc tron,…

 

 

Hình ảnh sản phẩm thuốc lá điện tử evic của Joyetech tên tuổi thế giới


Một số loại thuốc lá điện tử khác còn giúp cai thuốc rất hiệu quả có thể kể đến như: eGo One VT, eGo One CT, hay eGO One Mega,… và một số loại thuốc lá điện tử khác như eCom MeGa, Egrip, eRoll C,….

 

Rogue USA Mech Mod

 

Sản phẩm thuộc dòng Mech Mod được đánh giá là có đôi mắt kì bí mang đến cho bạn sự mạnh mẽ khi dùng vape. Nhờ vào trọng lượng mech và có sự kết hợp ăn ý với RDA theo mech bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh độ gió để cho lượng khói một mùi vị tốt nhất hợp ý mình.

 

 

Hình ảnh sản phẩm Rogue USA Mech Mod với đôi mắt kì bí, độc đáo


ngoại giả với mẫu mã nhỏ gọn, hoa văn bên ngoài thiết kế tinh xảo và bắt mắt Rogue USA Mech Mod cuộn được nhiều đáng mày râu chuộng dùng và thậm chí có thể cầm tay hay bỏ túi khi đi ra ngoài đều rất tiện lợi.

 

Mech Mod AV Able

 

Sản phẩm còn có một tên gọi độc đáo khác nữa là áo đá. Đây là một dạng mech mod có kiểu dáng qua và tham số kĩ thuật của nó kiên cố sẽ khiến bạn cảm thấy kinh ngạc. Kết nối 510 luồng và đường kính 24mm cùng với powered by 1x 18.650 pin và bộ áo đá qua chắc chắn là một sản phẩm lý tưởng cho những giáo đồ vaper sành điệu.

Hơn nữa với mẫu mã khá nhỏ gọn, tinh tế và trải qua, tin rằng Mech Mod AV Able chắc chắn là một sản phẩm thuốc lá điện tử mini mà bạn có thể dễ dàng mang ra ngoài mỗi khi cấp thiết.

 

Mech Mod AV Twistgyre

 

Khác với hai dòng sản phẩm vừa kể trên Mech Mod AV Twistgyre có cấu tạo rất đặc biệt với những tham số khá tốt, kiểu dáng qua hình dạng xoắn độc đáo khiến cho sản phẩm trở nên một vape hot của dòng mech mod.

tham số kĩ thuật của Mech Mod AV Twistgyre cũng làm nhiều vaper choáng ngợp với kết nối 510 luồng, 1* Pin 18650 và nút bấm nam châm nhẹ nhàng, chất liệu đồng sang và bền lâu khiến cho Mech Mod AV Twistgyre đều được mỗi vaper yêu thích và cho trưng diện ra ngoài. Vẻ ngoài bắt mắt cùng với thiết kế gọn vừa tay là một ưu điểm lớn nữa của dòng sản phẩm này.

 

Chrome Hearts style mechanical mod + tank RTA PETRI

 

Sản phẩm là một dòng mới với phong cách mod cơ khí được thiết kế sản xuất từ chất liệu đồng thau với pin 18650mA vững chắc là nguồn năng lượng nhẵn, các mod với thiết kế trên cả sự hoàn hảo chắc chắn sẽ làm vừa lòng mỗi khách hàng tiếp xúc với nó.

 

 

Chrome Hearts style mechanical mod + tank RTA PETRI


Vẻ ngoài trải qua và được điêu khắc một cách cầu kỳ, hơn nữa đường kính và chiều dài cũng khá cân đối khiến sản phẩm mang tính thuận tiện cao.

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ VAPE VIỆT NAM


 

 

 

Bản Đồ Địa Chỉ Shop Vape Việt Nam

 

Shisha Điện Tử HCM