Hút vape bị khé cổ lỗi hay gặp

Hút vape bị khé cổ lỗi hay gặp


 


 

Thuốc lá điện tử hay còn có một tên gọi khác là vape đang là sản phẩm được giới trẻ ráo riết truy lùng trong thời kì gần đây. chẳng những mang đến khoái cảm đặc biệt cho người dùng thuốc lá điện tử sản phẩm không độc hại như thuốc lá bình thường nên không đe dọa nhiều đến sức khỏe người sử dụng và cả những người xung quanh. Tuy nhiên quá trình sử dụng các vaper thỉnh thoảng vẫn bị khé cổ khi hút vape hoặc một số lỗi khác. Tham khảo bài viết mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để xem cách khắc phục như thế nào nhé.

 

nguyên cớ hút vape bị khé cổ

 

Có khá nhiều căn do có thể dẫn đến tình trạng hút vape bị khé cổ khiến các vaper khó chịu. Một trong những nguyên cớ cốt yếu được cho là bạn đã không chọn lượng nicotine hạp với cơ thể của mình, chính nên chi dẫn đến hiện tượng khé cổ khó chịu nêu trên.



 

 

 

Vape được phổ biến trong giới trẻ



Ngoài ra còn có một số duyên do khác nữa cũng khiến cho quá trình dùng vape bạn có thể bị khé cổ đó là bông trong vape bị cháy hay coil bị cháy.

 

Cách khắc phục lỗi khé cổ khi hút vape

 

Để hạn chế đến mức thấp nhất lỗi hút vape bị khé cổ bạn cần phải định hình và chọn được mức nicotine hiệp nhất với thân thể cũng như khẩu vị của mình. Cho quá nhiều nicotine vào tinh dầu chính là nguyên do quan trọng nhất khiến bạn bị khé cổ.



 

 

 

 

phụ nữ cũng có thể sử dụng với 0mg nicotine



thường nhật bạn có thể thấy rằng với mỗi ml tinh dầu thì lượng nicotine cũng hay được tính bằng milligrams có thể là các con số khác nhau như 3mg, 6mg hay thậm chí lên tới 12mg cho mỗi lọ tinh dầu vape. Nếu sử dụng đa dạng các loại tinh dầu khác nhau bạn cũng có thể thấy rằng một số hãng khi sinh sản tinh dầu vape họ thường thay tham số mg bằng % chứ không phải tham số mg/ml thân thuộc mà bạn vẫn thường thấy.



 

 

 

 

Nên thêm nicotine ăn nhập với cơ thể



thành ra để khắc phục một cách triệt để tình trạng bị khé cổ khi hút vape vừa kể trên, đối với trường hợp do nồng độ nicotine thì bạn cần phải thử trước hoặc hỏi những người có kinh nghiệm xem mình nên dùng tinh dầu chứa bao nhiêu mg nicotine là vừa phải hoặc trực tiếp nhờ những người bán hàng tư vấn và thêm vào lượng nicotine ăn nhập. Trường hợp nếu không thích bạn cũng có loại thể bỏ hoàn toàn thành phần nicotine cũng được mà không ảnh hưởng quá nhiều đến tư thế cũng như khoái cảm của bạn.

Với trường hợp hút vape bị khé cổ do bông hoặc coil bị cháy thì phương pháp độc nhất vô nhị là bạn phải thay mới ngay hai bộ phận này để sản phẩm có thể hoạt động lại một cách bình thường song song không ảnh hưởng đến các bộ phận khác của vape.

 

Nhận biết khi nào nicotine quá cao

 

Quá trình dùng vape lượng nicotine bạn có thể tùy ý điều chỉnh nhưng nếu khi nào dùng mà thấy cổ họng khó chịu, khé cổ hơn nữa có thể thấy chóng mặt thì kiên cố một điều rằng lượng nicotine chứa trong tinh dầu mà bạn đang sử dụng vượt quá khả năng của bản thân bạn.

Có trường hợp xuất hiện hết thảy những dấu hiệu trên nhưng cũng có khi chỉ xuất hiện một dấu hiệu và bạn cần phải chú ý. Đối với những người không hút thuốc lá hoặc đã cai thành công thì có thể dùng 0mg nicotine. Với những người muốn dùng ở chừng độ nhẹ thì tăng lên 3mg, nặng hơn chút thì 6mg và nặng nhất khoảng từ 9mg-12mg nhưng cần cân nhắc và thử kĩ nhé.

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ VAPE VIỆT NAM



 

 

 

 

 

Bản Đồ Địa Chỉ Shop Vape Việt Nam


 

 

 

Shisha Điện Tử HCM