Muối Có Tác Dụng Gì Cho Da?

Muối Có Tác Dụng Gì Cho Da?

Nguồn: https://damilama.com/muoi-co-tac-dung-gi-cho-da/

Nếu bạn chỉ sử dụng muối để tẩy tế bào chết thì bạn đã lãng phí rất nhiều công dụng làm đẹp khác của loại thần dược này. Cùng DamiLama tìm hiểu kỹ hơn về các tác dụng của Muối có thể làm gì cho Da của chúng ta nhé!
 

Giải mã câu hỏi: Muối Có Tác Dụng Gì Cho Da?


 


 


Phụ Lục [hide]

 

 

 

 


 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • 2 Công Dụng Muối Đá Himalaya
  • 2.1 Video Đá Muối Himalaya DamiLama
    Tẩy da chết

    Công dụng được biết đến nhiều nhất của muối đối với da đó là khả năng tẩy tế bào chết an toàn mà hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn dùng muối và massage nhẹ nhàng trên da, những hạt muối sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn cùng tế bào chết sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da sạch sẽ, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất.

    Loại bỏ dầu thừa

    Trên da mặt, nhất là vùng chữ T là vùng hay xuất hiện dầu, khiến da mặt bị nhờn bóng và dễ sinh mụn. Bạn có thể pha loãng muối với nước, bỏ vô bình xịt và xịt lên da mỗi ngày, hoặc các bạn xông hơi với muối để loại bỏ lượng dầu không cần thiết này.

    Xem Thêm:
    Trị mụn

    Cách trị mụn đơn giản nhất chính là hòa tan muối vào nước ấm, sau đó dùng khăn mềm thấm dung dịch này rồi đắp lên mặt. Hoặc bạn có thể xông hơi 15-20 phút bằng muối để giải quyết hoàn toàn các vấn đề về mụn.

    Chữa bệnh về da

    Muối có tác dụng sát khuẩn, nên rất hiệu quả cho việc trị mụn và một số bệnh về da. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng đá muối Himalaya thì hiệu quả càng tăng gấp bội, vì loại đá này có chứa các chất như: Kali, Magie, Bromide, Bicarbonate có khả năng tái tạo tế bào, tăng cường hồi phục các mô bị tổn thương, giúp mau lành vết thương và giảm hình thành sẹo.



    Dùng muối massage có tác dụng trong viêc trị bệnh viêm chân lông, vẩy nến, mụn, chàm và một số các bệnh khác về da. Ngâm chân bằng nước muối có tác dụng giảm khô da và nứt nẻ gót chân.

    Làm đẹp da

    Thường xuyên sử dụng muối để xông hơi, massage hay tắm, rửa mặt giúp cho khí huyết lưu thông, bổ sung các dưỡng chất có lợi cho da, giúp da sáng đẹp, hồng hào.

    Việc xông hơi với muối còn có tác dụng thải độc hiệu quả, các độc tố và chất cặn bã sẽ được bài tiết cùng mồ hôi, cho bạn một làn da sạch sẽ và khỏe mạnh.

    Khử mùi hôi trên da

    Do muối có tính diệt khuẩn và kháng viêm nên có khả năng khử mùi cao. Dùng muối chà xát lên những vùng da có mùi như vùng da dưới cánh tay và lòng bàn chân là cách để ngăn tiết mồ hôi vừ khử mùi khá hiệu quả. Điều này mang lại cho bạn sự tự tin trong cuộc sống và giao tiếp hàng ngày.

    Săn chắc da

    Làm ấm muối, sau đó cho vào túi vải rồi chườm lên bụng là một cách rất hiệu quả để giảm mỡ và làm săn chắc da. Phương pháp này còn đặc biệt hiệu quả với phụ nữ sau sinh có vùng da bụng chảy xệ, xấu xí.

    Khi sử dụng muối để chăm sóc và làm đẹp theo những phương pháp liệt kê ở trên, bạn nên chú ý chọn loại muối sạch và nhiều dưỡng chất như muối hồng Himalaya để mang lại hiệu quả cao nhất. Loại muối tinh khiết có màu hồng đặc trưng này được mệnh danh là “Vitamin của đất trời”, nên chắc chắc nó sẽ mang đến cho bạn hiệu quả tuyệt vời. Chỉ cần dùng đúng cách, bạn cảm sẽ nhận thấy làn da mình thay đổi, rạng ngời hơn mỗi ngày.

    DamiLama – Chúc da bạn thật sạch, bạn thật xinh tươi nhé!
     

    Công Dụng Muối Đá Himalaya



    Liên hệ Damilama – Đá muối Himalaya bạn sẽ được tư vấn về công dụng và cách sử dụng đá muối hiệu quả nhất.

    Thông tin Liên Hệ Đá Muối Himalaya Damilama

     

    Video Đá Muối Himalaya DamiLama

  • Đá muối đặt để chân giá rẻ chất lượng