Mẹo dùng Tỏi Chữa Đau Lưng Hiệu Quả Khó Bỏ Qua

Mẹo dùng tỏi chữa đau lưng hiệu quả

Đau lưng là loại bệnh đang trở thành phổ biến, không chỉ ở người già mà hiện nay bệnh có tình trạng trẻ hóa. Ngồi và làm việc trong nhiều giờ đồng hồ mà không nghỉ ngơi và lười tập thể dục chính là một trong số những nguyên cớ gây ra chứng bệnh này.

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/da-muoi-khoang-himalaya-nguyen-chat-nhap-khau-truc-tiep-damilama

ngoại giả, khi bạn càng vắt nâng một vật nặng bạn có thể bị đau lưng. Cường độ cơn đau có thể sẽ thay đổi từ nhẹ đến nặng. Và bạn dùng thuốc giảm đau và cơn  đau giảm ngay lập tức, nhưng có thể gây ra phản ứng phụ nhất thiết.

Chính bởi vậy khi bạn bị đau lưng hãy dùng những bài thuốc chữa đau lưng từ tự nhiên an toàn cơ mà hiệu quả. Allicin là một trong những hợp chất trong tỏi được biết đến có nhiều lợi. về sức khoẻ. Tỏi rất giàu chất chống oxy hóa và giàu vitamin, canxi và nhiều khoáng vật. Tỏi không chỉ chữa đau lưng mà còn chữa được rất nhiều bệnh khác.

Sau đây là bài thuốc từ tỏi chữa đau lưng.

Dầu tỏi và mù tạt

Lấy khoảng 10 củ tỏi tươi, bóc vỏ nghiền nát chúng. Tiếp đó bạn thêm khoảng 5 thìa dầu mù tạt vào sau đó thì cho lên bếp đun nhỏ lửa cho đến khi tỏi chuyển sang màu nâu. Lấy dầu này và massage vùng lưng bị đau. Để sau vài giờ và tắm lại bằng nước ấm. ứng dụng những cách này 1 lần/ngày, hiện tượng đau lưng sẽ giảm chóng vánh

Tỏi và nghệ

Nghiền nát một vài tép tỏi tươi rồi trộn với nghệ tươi đã nghiền rồi pha với một ly nước. Bạn có thể thêm 1 một tẹo mật ong vào hỗn tạp này và uống 2 lần/ngày cho đến khi các triệu chứng đau lưng giảm.

Tỏi và gừng

Lấy khoảng 10 tép tỏi tươi và một ít gừng, rồi cho vào một miếng vải mềm, để lên vùng lưng đau. Để trong khoảng 30 phút rồi lau lại bằng nước ấm. Làm cách này mỗi ngày càng lần cho đến khi các triệu chứng đã giảm dần.

Dầu tỏi và dầu khuynh diệp

Nghiền nát 10 tép tỏi tươi rồi cho thêm khoảng 2-3 thìa dầu bạch đàn vào và trộn đều. Lấy dầu này và massage vùng bị lưng bị đau. Để trong vài giờ và tắm lại bằng nước ấm. Làm cách này mỗi ngày càng lần để có kết quả tốt nhất.

Dầu tỏi và dầu dừa

Lấy khoảng 10 tép tỏi tươi rồi nghiền nát sau đó đắp lên vùng lưng trong nửa giờ. Thực hiện cách này ít ra hai lần một ngày cho đến khi nào bạn cảm thấy không còn đau lưng nữa.

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/da-muoi-khoang-himalaya-nguyen-chat-nhap-khau-truc-tiep-damilama

Ngoài sử dụng chữa đau lừng bằng dầu tỏi thẳng sẽ có hiệu quả như thuốc giảm đau tại chỗ. Bạn cần chuẩn bị 10 tép tỏi và 60ml dầu dừa hoặc dầu mè. Đem đun nóng dầu lên, cho tỏi vào đảo cùng cho tới khi tỏi chuyển dần sang màu nâu. Lọc tép tỏi ra ngoài và giữ dầu trong một lọ thủy tinh nhỏ và có thể dùng trong một đôi ngày. Cho một lượng dầu tỏi cố định thoa đều vào lòng bàn tay, sau đó massage nhẹ nhõm ở phần lưng. Để dầu trên da trong 3 giờ. Sau đó rửa lại bằng xà phòng và nước ấm để làm tăng tác dụng của dầu để cơ bắp được thư giãn.

Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/da-muoi-khoang-himalaya-nguyen-chat-nhap-khau-truc-tiep-damilama

Công Dụng Đá Muối Himalaya

Một số thông tin tham khảo khác về Đèn Đá Muối Himalaya DamiLama

Lưu Ý: Khi đặt hàng bất kì các sản phẩm nào tại Website của Damilama(https://damilama.com) Quý Khách Đều Được Giảm Giá 5%(CHƯƠNG TRÌNH CHỈ vận dụng CHO NGƯỜI ĐẶT HÀNG TRÊN WEBSITE)

Link Đặt Hàng:

- Hộp Đèn Đá Muối Massage Chân: https://goo.gl/Bt7CE3

- Đèn Đá Muối Phong Thủy Hình Tròn: https://goo.gl/w1YPDm

- Đèn Đá Muối Tự Nhiên: https://goo.gl/MCXXYV

- Muối Khoáng Hồng Tắm Spa: https://goo.gl/CiywXk

- Muối Khoáng Hồng Ẩm Thực: https://goo.gl/qQ7WGw

---------------------------------------------------------

+ #ĐáMuốiHimalayaDamiLama

+ Địa Chỉ: 60 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

+ HotLine: 0931 88 0674

+ Website: https://damilama.com/

+ FanPage: https://www.fb.com/DamiLama.damuoihimalaya/

+ Linkedin: https://www.linkedin.com/in/da-muoi-himalaya-damilama-hcm

+ Slideshare: https://www.slideshare.net/damuoihimalayadamilama

+ G+: https://goo.gl/1CsZ3W

+ Business: https://goo.gl/MkU5Mv