Những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11

Những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11

 Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là một dịp để tri ân công ơn dạy dỗ của thầy cô và trở thành đạo lý của bao thế hệ học sinh Việt. Để giúp chúng ta có lựa chọn tinh tế hơn trong bài toán khó này. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Tặng quà phù hợp với sở thích người nhận vào đúng dịp là một việc không hề dễ dàng. Nhất là những người không chỉ làm công việc giảng dạy mà còn truyền vào tâm hồn chúng ta những ước mơ, khát vọng vào tương lai.

Top 8 gợi ý về quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo nhân dịp 20.11

Tặng sổ tay, bút viết

Còn ai thích hợp hơn để nhận những món quà như bút, hộp bút, sổ ngoài thầy cô giáo những người hàng ngày làm công việc giảng dạy ghi chép! Bút viết và sổ tay không phải những món đồ lạ lẫm gì với hầu hết chúng ta nhưng điểm nhấn của món quà sổ tay và bút viết năm nay là những chiếc bút gỗ khắc tên, nạm đá, khắc họa tiết, khắc vân bạc người thầy, người cô mà bạn yêu quý. Vì hơn ai hết, họ xứng đáng là người được tặng món quà trang trọng và tinh thế này.

Tặng hoa tươi

Đây có lẽ là món quà mà rất nhiều người nghĩ tới vì hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay và chưa bao giờ lỗi thời. những bó hoa tươi thắm bày tỏ sự kính trọng, biết ơn và tình cảm chân thành của học trò cũng là một trong những gợi ý thích hợp vào dịp tri ân. Nếu khéo tay, sao bạn không tự làm một bó hoa hay lãng hoa theo phong cách độc đáo, mê ly và kèm theo một tấm thiệp nhỏ với những lời chúc ý nghĩa nhất đến thầy cô của mình.

Hộp đèn đá himalaya đặt chân DamiLama

Quá tuyệt đối với những tác dụng độc đáo đến từ hộp đèn đá muối himalaya đặt chân này. Các bạn chọn đây là món quà ắc hẳn là sự độc đáo và là điều tri ân tốt nhất đối với thầy cô giáo trong ngày trọng đại này.

Công Dụng Sử Dụng Đèn Đá Muối Himalaya

 Việc bạn sử dụng đèn đá muối đặt chân Himalaya có rất nhiều tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị, phòng và chữa bệnh:

 Hỗ trợ điều Trị bệnh mất ngủ kinh niên.

 Hỗ trợ điều Trị các bệnh về xương khớp, đau chân, nhức mỏi các khớp, chân tay lạnh, phong thất,…

 Hỗ trợ điều Trị các bệnh về đường hô hấp: viêm phế quản, viêm phổi, ho, thở khò khè,…

 Hỗ trợ điều Trị các bệnh về đường tiêu hoá: đầy bụng, khó tiêu, dạ dày,…

 Hỗ trợ điều Trị các bệnh về hệ thần kinh: đau nửa đầu, đau đầu do thiếu máu, viêm xoang,…

Link Đặt Hàng:

- Hộp Đèn Đá Muối Massage Chân: https://goo.gl/Bt7CE3

- Đèn Đá Muối Phong Thủy Hình Tròn: https://goo.gl/w1YPDm

- Đèn Đá Muối Tự Nhiên: https://goo.gl/MCXXYV

- Muối Khoáng Hồng Tắm Spa: https://goo.gl/CiywXk

- Muối Khoáng Hồng Ẩm Thực: https://goo.gl/qQ7WGw

Tặng khăn

Thời điểm tháng 11 thời tiết đã bắt đầu trở lạnh. Vì vậy món quà hữu dụng không thể không nhắc đến là những chiếc khăn lụa, khăn len với những đường nét hoa văn tinh tế. Vừa đẹp lại vừa giữ ấm cho cơ thể. Đặc biệt là những món đồ len handmade như gang tay, mũ cũng sẽ là món quà hết sức ý nghĩa khiến các thầy cô cảm động.

Ngày 20/11: Những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa và tình cảm

 

Tặng ly nước

Tri ân thầy cô, dấu ấn quà tặng năm nay chính là những chiếc ly uống nước in hình ảnh của thầy cô sẽ ấn tượng hơn những ly nước thông thường. chiếc ly dù nhỏ bé song là cách để bạn gửi gắm thông điệp yêu thương, kính trọng đến các thầy cô yêu dấu mỗi ngày.

Kem dưỡng da, son môi hoặc bộ dưỡng thể

Phụ nữ luôn luôn thích làm đẹp và các cô giáo cũng không ngoại lệ. Những món đồ trang điểm như son môi, dưỡng thể, kem dưỡng da cần phải cân nhắc có phù hợp với da hay sở thích của mỗi người hay không. Ngoài ra, nên lựa chọn các dòng sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng để tránh tình trạng gây kích ứng da.

Bộ ấm chén cao cấp

Nhiều bậc phụ huynh vẫn in tưởng lựa chọn những bộ ấm chén, bát đũa hay bộ cốc thủy tinh làm món quà truyền thống ngày nhà giáo 20/11, bạn hoàn toàn có thể ưng ý với món quà ý nghĩa này dành tặng thầy cô.

Tặng quà handmade

Thiệp, những món ăn tự làm, tranh vẽ chân dung,… và vô số những món quà xuất phát từ tấm lòng những cô cậu học trò sẽ khiến thầy cô xúc động rất nhiều đấy nha.

Tặng cà vạt cho thầy

Cà vạt là phụ kiện không thể thiếu trên chiếc áo sơ mi của các thầy. Món quà không cần quá sang trọng nhưng cũng đủ để thể hiện tấm lòng của bạn đối với người thầy kính yêu của mình rồi.

Tặng áo sơ mi, áo len mỏng cho thầy

Thu đã sang, lựa chọn được kiểu dáng, màu sắc áo sơ mi hay len mỏng phù hợp tặng thầy giáo là món quà vô cùng ý nghĩa nhân dịp 20/11 này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn một chiếc áo đẹp. Trước tiên bạn nên tìm hiểu màu sắc, kiểu dáng, size áo mà thầy thường mặc để đảm bảo rằng bạn có sự lựa chọn đúng đắn.