Địa điểm đào tạo múa cột tốt nhất ở Hồ Chí Minh

Nhiều năm trước đây, nhắc đến Múa Cột (Pole Dance) người ta thường có cái nhìn thiếu thiện cảm về bộ môn này. Hầu hết mọi người đều cho rằng việc uốn éo hay nhào lộn trên một cây cột trong bộ đồ biểu diễn thiếu vải là quá phản cảm và những ai biểu diễn bộ môn này thường bị gán mác "không đàng hoàng". Thế nhưng, Múa Cột ngày càng chứng minh được đây đều là những quan niệm sai lầm.

Chỗ nào dạy múa cột gia sư tốt nhất tại HCM

 

 Múa Cột ngày nay chính là sự kế thừa và cải tiến nghệ thuật xiếc trên cột của Trung Hoa và các bài tập thể dục trên cột trong bộ môn “Mallakhamb” của Ấn Độ. Ở Mỹ, Múa Cột có nguồn gốc từ Ai cập, được phát triển bởi người Gawazi kết hợp với nghệ thuật burlesque dance để tạo nên môn múa cột nghệ thuật, Múa Cột gợi tình và múa cột thể hình rất phổ biến ngày nay với các cuộc thi lớn được tổ chức trên phạm vi quốc tế.

Sở dĩ múa Múa Cột (Pole dance) càng nhận được sự quan tâm bởi nó mang đến nhiều lợi ích vượt trội, dễ thấy nhất chính là sự dẻo dai - săn chắc - đẹp dáng - thăng hoa về cảm xúc tinh thần. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều cảm xúc thú vị bên cột inox, thả mình vào những điệu nhạc mê đắm, liên tục xoay, nhào lộn và tạo dáng trên không. Cả cơ thể, nhất là các chi, xương khớp và cơ, đặc biệt là cơ bụng đều không ngừng vận động. Nhiều nghiên cứu cho thấy các chuyển động này rất tốt cho hệ xương, cơ bắp, giúp dáng người săn chắc khỏe mạnh và tránh được các bệnh về xương khớp, đặc biệt là đau cổ vai gáy lưng mà giới văn phòng thường gặp. Đâu là những lợi ích tuyệt vời mà Múa Cột có thể mang lại?

  • Múa cột với các động tác xoay quanh cột, lộn nhào trên không mang lại cảm giác tự do buông thả tinh thần, xóa tan mệt mỏi, áp lực sau những giờ lao động hay học tập căng thẳng
  • Múa Cột không phân biệt giới tính, cả nam lẫn nữ đều có thể tham gia để cải thiện sức khỏe và vóc dáng của mình. Nữ giới trong múa cột phát huy được tính uyển chuyển quyến rũ, còn nam giới lại thu hút người xem bởi sự rắn rỏi săn chắc của mình.
  • Mỗi giờ luyện tập có thể đốt đến 500 calo hoặc hơn nếu bạn luyện tập tích cực, vì vậy bộ môn này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, cơ thể thêm săn chắc gọn gàng.
  • Các động tác Múa Cột là sự kết hợp hoàn hảo giữa ballet, khiêu vũ hiện đại và thể hình, vì vậy khi luyện tập cơ thể hệ xương sẽ chắc khỏe, thêm dẻo dai.
  • Đặc biệt, Múa Cột kết hợp theo điệu nhạc còn có khả năng giải phóng cơ thể và cảm xúc, giúp các bạn gái khơi dậy vẻ đẹp, sự quyến rũ tiềm ẩn.

 


Với những ưu điểm vượt trội của mình, Múa Cột ngày càng được đông đảo giới trẻ Việt quan tâm yêu thích, thậm chí say mê luyện tập. Phần lớn những ai có quyết tâm theo đuổi bộ môn này đều vô cùng hài lòng với sức khỏe dẻo dai, vóc dáng cân đối và một tinh thần tràn đầy năng lượng. Như lời Vân Trang, một học viên kì cựu của bộ môn múa cột, đã nói: “Càng học càng nghiện, không thể bỏ được”
 

Vậy chúng ta nên học múa cột ở đâu?
 



Tất nhiên, câu trả lời sẽ là những trung tâm chuyên nghiệp và uy tín. Bởi bạn cần được huấn luyện viên hướng dẫn bài tập cơ bản, kỹ thuật múa với cột và âm nhạc để mang đến hiệu quả luyện tập cao nhất.
 Học Múa Cột (Pole dance) - Chọn Ngay Saigondance

Nhiều năm qua, Saigondance luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong lĩnh vực đào tạo các bộ môn khiêu vũ, thể thao nghệ thuật. Nhắc đến Múa Cột ở Thành phố Hồ Chí Minh, cái tên SaigonDance luôn là lựa chọn số một được tin chọn bởi được đông đảo học viên vì:

 

 

 

  • Đội ngũ giáo viên hướng dẫn đều là những biên đạo, huấn luyện viên nổi tiếng kinh nghiệm với phương pháp sư phạm tỉ mỉ, dễ hiểu.
  • Không nhận quá 10 học viên trong một lớp giúp giáo viên theo sát từng học viên.
  • Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, đội ngũ nhân viên phụ trách các bộ phận chuyên nghiệp.
  • Học viên được tham gia các buổi giao lưu, thi đấu nhằm khẳng định tài năng, tạo cơ hội tỏa sáng
  • Lịch học Múa Cột linh hoạt với nhiều ca học và ngày học trong tuần giúp bạn thoải mái lựa chọn
  • Học phí hợp lý, giúp học viên tiết kiệm hiệu quả



Tham gia học và luyện tập Múa Cột tại Saigondance bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng mơ ước, tinh thần thoải mái, tươi trẻ và tràn đầy năng lượng để chinh phục các thử thách mới mẻ.Nào còn chần chờ gì nữa, hãy chọn ngay cho mình lớp học phù hợp để bắt đầu hành trình khám phá bộ môn thể thao quyến rũ này bạn nhé!……………………………….

Lịch học Múa cột của Saigondance tại: http://www.saigondance.vn/lich-hoc/pole-dance-7

Thông tin liên hệ:

Trung tâm Saigon Dance 94-96 Đường Số 2, Khu Cư Xá Đô Thành, F4, Quận 3, TP HCM

Hotline: 38 329 429 – 0902 322 361

Website: www.saigondance.vn