Đá Muối Himalaya – Cứu Tinh Của Sức Khỏe Và Sắc Đẹp

Nguồn: https://damilama.com/da-muoi-himalaya-cuu-tinh-cua-suc-khoe-va-sac-dep/

Nếu ai đã từng nghe nói về đá muối hồng Himalaya, đã từng tìm kiếm thông tin về sản phẩm, hoặc có ý định sử dụng loại muối này cho bản thân và gia đình nhưng vẫn còn phân vân không biết tác dụng “thần thánh” của chúng như thế nào, thì hãy dành một ít phút để tham khảo bài viết này để biết thêm về tác dụng thần kỳ mà đá muối Himalaya mang lại.

 

ĐÁ MUỐI HIMALAYA – CỨU TINH CỦA SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP





Phụ Lục [hide]


 

 

 

 

 


 

 

 

  • 2 Công Dụng Muối Đá Himalaya
  • 2.1 Video Đá Muối Himalaya DamiLama


    Những công thức làm đẹp – chăm sóc sức khỏe thần thánh từ đá muối hồng Himalaya

    Không giống như những loại muối ăn thông thường khác, đá muối hồng Himalaya là loại muối tinh khiết nhất, được khai thác từ độ sâu hơn 2km dưới lòng đất ở Pakistan. Nó chứa hơn 84 loại khoáng chất tìm thấy trong cơ thể chúng ta và dĩ nhiên, nó sẽ là nguồn cung cấp những khoáng chất cực kỳ hữu ích ấy cho cơ thể.

    Đá muối hồng tinh khiết Himalaya rất giàu dưỡng chất, lành mạnh, có khả năng cải thiện sức khỏe cho người lớn lẫn trẻ nhỏ, bao gồm cả trẻ em bị chứng tự kỷ, chàm và nhiều hơn thế nữa.



    Nước khoáng muối uống hàng ngày

    Bạn có thể dùng đá muối Himalaya để pha vào nước uống hằng ngày. Vì nó có vị mặn như nước biển nên để dễ uống bạn có thể pha loãng ra một chút và yên tâm, vị mặn thanh không thé này ngay cả những đứa trẻ có vị giác nhạy cảm cũng có thể uống chúng. Những khoáng chất hữu ích có trong đá muối sẽ được tuần hoàn vào cơ thể và mang đến cho chúng ta sự khỏe mạnh ngay từ bên trong.

    Đá Muối Hồng Himalaya – Những Điều Bí Ẩn Trong Spa

    Thư giãn và detox cơ thể

    Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, con người có thể hoàn toàn bị cuốn vào công việc và cả những bộn bề, lo toan, đôi khi làm chúng ta căng thẳng quá mức dẫn tới những suy nghĩ không tích cực. Những lúc như thế hãy để bản thân mình thư giãn bằng cách hòa 3-4 muỗng canh đá muối vào bồn tắm với nước ấm, thêm chút tinh dầu mà mình yêu thích vào. Ngâm mình vào nước thư giãn và cảm nhận sự thoải mái mà đá muối mang lại, chúng sẽ giúp bạn làm sạch những năng lượng tiêu cực trong cơ thể đi đấy.

    Với muối tắm Himalaya, khoáng chất sẽ được hấp thụ trong khi chất độc giải phóng vào nước tắm thông qua quá trình thẩm thấu dưới da. Thông qua quá trình này, năng lượng sinh học chủ yếu được phục hồi và kích hoạt, đây cũng là một dạng detox cơ thể cho những người bận rộn. Một tuần bạn có thể áp dụng phương cách này từ 3-4 lần.

    Xem Thêm:


    Trị đau nhức xương khớp, mất ngủ kinh niên và chứng nghiến răng ở trẻ nhỏ,…

    Đối với những người có vấn đề về xương khớp, chuột rút hay co giật, hoặc mất ngủ trong thời gian dài hãy sử dụng đá muối hồng Himalaya bằng cách uống hoặc đặt massage bàn chân, ngâm chân, các hội chứng ấy sẽ biến mất sau vài ngày mà không cần có sự hỗ trợ của các loại thuốc. Trẻ con có chứng nghiến răng, cũng nên cho chúng uống một ít đá muối Himalaya pha loãng mỗi ngày, hiệu quả  sẽ diễn ra nhanh hơn những gì bạn tưởng tượng.

    Đó là sự ưu ái của đá muối Himalaya cho sức khỏe, vậy đối với sắc đẹp của chị em chúng ta thì sao?


    >>> 14 Công Dụng Tuyệt Vời Của Đá Muối Hồng HimaLaya

    Nguyên liệu tẩy tế bào chết an toàn nhất

    Giữ được làn da mềm mại, mịn màng là điều rất nhiều chị em phụ nữ mong muốn. Muốn được như thế, độ ẩm phải là yếu tố cần được duy trì cho làn da. Các loại mỹ phẩm dưỡng da sẽ không thẩm thấu tốt nếu trên da có nhiều tế bào chết. Chỉ cần chút dầu dừa đun nóng, cho vào ít đá muối Himalaya, để nguội hỗn hợp rồi chà xát lên da để lấy đi tế bào chết, làn da của bạn sẽ được thay mới hoàn toàn, tươi sáng, trẻ trung và mịn màng, đầy sức sống ngay lần sử dụng đầu tiên.
    Đá Muối Hồng Dùng Trong Spa
    Làm mái tóc suôn mượt, không dầu nhờn

    Với điều kiện khí hậu nhiệt đới như Việt Nam, mùa nóng đang đến và mang lại cho chúng ta thật nhiều phiền toái. Chắc chắn rất nhiều người cảm khó chịu khi phải ra đường với mái tóc bết dầu và ngứa vì gàu. Có một giải pháp hữu hiệu dành cho bạn đấy, hãy chuẩn bị một ít phèn chua, nước ấm và đá muối hồng Himalaya, trộn đều hỗn hợp và thấm nhẹ lên da đầu, massage thư giãn khoảng 15 phút và làm sạch tóc lại bằng nước. Sau một vài lần sử dụng , bạn có thể tự tin với mái tóc sạch gàu, chắc khỏe rồi đấy.

    >>> Làm Đẹp Cùng Muối Khoáng Hồng Himalaya

    Công dụng tuyệt vời mà đá muối Himalaya mang đến cho sức khỏe, sắc đẹp là điều không thể phủ nhận. Trên đây chỉ là một vài công dụng của chúng mà bản thân chúng tôi đã tìm hiểu và áp dụng trong thời gian dài. Với cuộc sống hối hả như hiện nay, còn gì hạnh phúc hơn là một sức khỏe dẻo dai, một tinh thần thoải mái để đương đầu với mọi khó khăn và một ngoại hình tươi trẻ để tự tin trong giao tiếp, công việc. Đá muối hồng Himalaya chính là lựa chọn không thể bỏ qua, là người bạn đồng hành không thể thiếu trong hành trình gìn giữ sức khỏe, sắc đẹp của bạn và những người thân yêu trong gia đình.
     

    Công Dụng Muối Đá Himalaya



    Liên hệ Damilama – Đá muối Himalaya bạn sẽ được tư vấn về công dụng và cách sử dụng đá muối hiệu quả nhất.

    Thông tin Liên Hệ Đá Muối Himalaya Damilama

     

    Video Đá Muối Himalaya DamiLama